Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/07/2022, 16:44 PM

LMHT: Top 5 vị tướng dễ điều khiển nhất trong game

Đối với những bạn trẻ lần đầu tiếp xúc với LMHT hay chơi không giỏi những vị tướng khó nhằn, nên lựa chọn những con bài này để luyện ‘skill’ dễ dàng hơn.

Có rất nhiều vị tướng để lựa chọn trong trò chơi Liên Minh Huyền Thoại nhưng cách tốt nhất để điều khiển họ hiệu quả là sử dụng càng điêu luyện các kĩ năng càng tốt. Tuy nhiên, với những vị tướng hoa mỹ, bay nhảy, rất khó cho người chơi có thể làm quen với họ sớm. Hôm nay MGN.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 5 vị tướng dễ chơi nhất trong LMHT, điều này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt trong các trận xếp hạng của mình nếu như không tự tin vào kĩ năng cá nhân.

Garen - Đường Trên

Vị tướng Garen của LMHT

Bản chất của Garen là một vị tướng chống chịu, chiêu W của anh ta cung cấp rất nhiều chỉ số phòng thủ. Bên cạnh đó nội tại – Bền Bỉ của mình sẽ giúp Garen hồi máu lại nhanh hơn so với các vị tướng khác, đồng nghĩa với việc bạn có thể trụ đường lâu hơn. Ngoài ra, Garen cũng có thể gây ra hàng tấn sát thương với Q - Đòn Quyết Định và R - Công Lí Demacia của mình. Những kĩ năng của anh ta cũng rất điều khiển, do đó nếu như bạn lăn tăn không biết vị tướng nào dễ dàng cho bạn ‘tung hoành’ Đường Trên thì đừng quên Garen nhé!

Shyvana – Rừng

Vị tướng Shyvana của LMHT

Shyvana là vị tướng có khả năng dọn rừng nhanh và hiệu quả nhất trong LMHT. Nội tại của cô nàng - Cuồng Nộ Long Nhân, cho phép cô gây nhiều sát thương hơn khi ở dạng Rồng, đồng thời nhận được chỉ số cộng thêm sau khi có được mạng hạ gục. Khi cô ấy đạt đến cấp độ sáu, công cuộc đi gank của Shyvana trở nên rất dễ dàng.  Trang bị và bảng ngọc của Shyvana đều có thể đáp ứng và xây dựng tùy thuộc vào những gì đội của bạn cần – tank hoặc AP, và đây cũng là một trong những vị tướng vô cùng dễ điều khiển, phù hợp cho những người mới chạm vào LMHT.

Annie – Đường Giữa

Vị tướng Annie của LMHT

Annie là vị tướng khá phổ biến ở đường giữa. Khả năng kiểm soát đám đông mạnh mẽ và sát thương phép khi bùng nổ kĩ năng chứng minh cho khả năng cơ động tối thiểu của cô nàng, các kĩ năng của Annie hầu như đều ở dạng ‘cố định’, không đòi hỏi bạn phải tung chiêu định hướng, do đó nếu muốn giữ được một làn Đường nhiều lợi thế nhất thì hãy lựa chọn Annie.  

XEM THÊM: LMHT: Toàn bộ thông tin về Phần 2 của series nổi tiếng Arcane

Ashe – Đường Dưới

Vị tướng Ashe của LMHT

Ashe là vị tướng được đem ra để luyện tập cho người mới lần đầu tiếp xúc với LMHT, có thể thấy được đây là vị tướng rất dễ điều khiển. Những kĩ năng của Ashe dùng để cấu rỉa và làm chậm vô cùng hoàn hảo, cùng với kĩ năng làm choáng cực mạnh bởi chiêu R – Đại Băng Tiễn, sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong những tình huống ngặt nghèo. 

Janna – Hỗ Trợ

Vị tướng Janna của LMHT

Vị tướng Hỗ Trợ tương đối dễ điều khiển mà lại hiệu quả, Janna có đầy đủ tố chất của một vai trò bảo mẫu, Khả năng hồi máu, tạo khiến, cấu rỉa,  tăng tốc đánh, tốc độ chạy là những yếu tốt tốt nhất mà một support nên có. Vì vậy bạn đừng nên bỏ qua vị tướng này, tuy hơi máu giấy, nhưng đổi lại sự linh hoạt của mình sẽ giúp Janna trở thành một tướng Hỗ Trợ cực kì tuyệt vời. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!