Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/08/2022, 15:22 PM

LMHT: Top 5 Xạ Thủ hiệu quả nhất phiên bản 12.14

Mùa giải mới đã đến với nhiều sự chỉnh sửa và đổi mới, những vị tướng LMHT này cũng được hưởng lợi lộc và họ đang nắm trùm trong bảng xếp hạng Xạ Thủ.

Kog'Maw

LMHT Kog'Maw

Thật đặc biệt khi Kog’Maw lại xuất hiện trong vai trò Xạ Thủ một lần nữa, vì những ngày qua vì vị tướng này trước đó được người chơi LMHT lên SMPT đem đi Đường Giữa rất nhiều, Lối chơi Kog’Maw Xạ Thủ vẫn phát huy hiệu quả mạnh mẽ tại phiên bản 12.14. Kog’Maw có khả năng đẩy đường rất mạnh, dọn lính tốt, nếu không muốn thua thì đừng nên để Kog’Maw xanh vào cuối trận. Nếu là một main Rumble, người chơi có thể dùng vị tướng này ‘phun’ cả thế giới. Chú sâu hiện có tỉ lệ thắng tại đấu trường là 51.56% (Theo U.GG).

Swain

LMHT Swain

Swain vốn từng là một vị tướng Hỗ Trợ mạnh mẽ, tuy nhiên sau khi làm lại, người ta đã bắt đầu ưu ái hắn hơn, luôn mang lên mid và đem đi Xạ Thủ vì khả năng “gánh team” cực mạnh. Swain có khả năng gây sát thương khống chế rất tốt , ngoài ra lượng hồi phục cũng đáng gờm. Nếu không gặp cản trở nào quá khó khăn, thì khả năng trên kèo khi đi đường của Swain là rất cao. Tỉ lệ thắng của Swain đứng thứ 4 danh sách 51.75%

Draven

LMHT Draven

Draven là một Xạ Thủ cực kì được các game thủ ưa chuộng qua nhiều mùa của LMHT. Ở phiên bản mới nhất này, Draven vẫn là một con bài Xạ Thủ tốt ở Đường Dưới. Với lối chơi hoa mỹ, phong thái chọi rìu lả lướt, Draven rất nàng phù hợp với meta mỗi mùa khác nhau, bên cạnh đó, khả năng dồn sát thương của vị tướng này cũng rất mạnh. Do đó, tỉ lệ thắng của Draven đang rất cao, lên đến 51.87%.

XEM THÊM: LMHT: Hé lộ nhóm trang phục mới - Thánh Chiến Siêu Công Nghệ cực ngầu

Seraphine

LMHT Seraphine

Cô nàng Hỗ Trợ Seraphine bình thường  đã  gây không ít khó chịu cho các đối thủ, Seraphine ở vai trò Xạ Thủ lại còn đáng gờm hơn. Là một vị tướng Sp nhưng lại rất oanh tạc và luôn đứng đầu trong danh sách Xạ Thủ tốt của mùa, có thể thấy được, sức mạnh của cô nàng không thể nào xem thường được. Nếu như có thêm một người bạn đồng hành phối hợp tốt thì vị tướng này sẽ khiến đội địch bất an, phải dè chừng. Cô nàng này là lựa chọn ưu tiên của nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp, kể cả đấu Hỗ Trợ hay Đường Dưới.  Seraphine có tỉ lệ thắng là 52.25%.

Sivir

LMHT Sivir

Sau khi làm lại, Sivir hiện đang nằm gọn trong  danh sách “các xạ thủ đáng gờm” nhất mùa cho đến thời điểm hiện tại. Nhất là trong các phiên bản mới này Sivir sẽ càng có nhiều cơ hội oanh tạc ở Đường dưới. Vị tướng này được cải thiện rất nhiều về kĩ năng nên sẽ có thể dễ dàng  trong việc lăn cầu tuyết hơn trước kia. Chính vì vậy, khả năng thống trị Đường Dưới của con bài này đang rất cao, Sivir hiện có tỉ lệ thắng 52.91%, cao nhất trong danh sách ADC hiện tại.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, đừng quên follow MGN.vn để cập nhật nhiều thông tin mới và hấp dẫn nhất về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!