Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 21/08/2022, 16:56 PM

LMHT: Top 5 Xạ Thủ phối hợp tốt nhất với Morgana Hỗ Trợ

Morgana là vị tướng Hỗ Trợ vô cùng hiệu quả trong LMHT. Nếu như team bạn có Morgana thì đừng quên 'pick lock' 5 vị tướng ADC này để đạt hiệu quả cao nhất nhé!

Morgana là một trong những hỗ trợ 'cover' Xạ Thủ tốt nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Sở hữu kĩ năng chống khống chế và giữ chân kẻ địch,  cô ấy có thể dễ dàng kiểm soát thế trận, đem lại hiệu quả cao cho trận đấu. Morgana có thể hợp tác với bất kỳ ADC nào trong game bởi bộ chiêu thức hữu dụng bất chấp đối tác hay hoàn cảnh. Do vậy, không cần phải kén chọn khi đi với Morgana

Tuy nhiên, để trách nhiệm của Morgana trở nên dễ dàng hơn, vẫn nên lựa chọn những vị tướng đem lại cơ hội chiến thắng cao nhất khi đi chung với Thiên Thần Sa Ngã, đây là 5 Xạ Thủ phối hợp thật tốt với cô ấy trong LMHT.

5. Ashe

AsheMorgana đi cùng nhau như 'bánh mì và pate' vậy, đây là bộ đôi dường như sinh ra để dành cho nhau. Bộ combo của họ  rất hiệu quả trong việc giành chiến thắng ở Đường Dưới với những chiến thuật đơn giản nhất

Ashe LMHT

Đầu tiên, mỗi lần Ashe tung chiêu W gây sát thương và làm chậm kẻ địch, thì lúc đó Morgana có thể dễ dàng thi triển Q và bắt tận gốc họ hơn. R của Ashe cũng hoàn toàn được thi triển dễ dàng hơn nếu như Morgana trói chúng.

4. Ezreal

Ezreal là một vị tướng cần kĩ năng cao, vì bộ chiêu thức của anh ta  đòi hỏi rất nhiều khả năng ngắm bắn trúng mục tiêu mới có thể lấy máu của họ. Điều này vô cùng phức tạp với những người chơi elo thấp. Tuy nhiên, khi có Morgana, thì việc cấu rỉa của Ezreal trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Ezreal LMHT

Morgana có rất khả năng kiểm soát đám đông tốt nên Ezreal có thể dễ dàng nhắm Q, W và R vào những tướng địch bị choáng/bị dính bẫy hơn. Tất cả những gì anh ta cần làm là theo dõi sự chủ động của Morgana và dùng lượng sát thương của mình để hạ gục bất kỳ kẻ địch nào ở làn đường này.

Ngoài ra, cả EzrealMorgana đều là những vị tướng có tầm đánh xa và khả năng cấu rỉa tuyệt vời. Họ có thể đối đầu với bất kỳ trận đấu nào ở Đường Dưới, đơn giản vì họ có thể thi triển thế trận một cách an toàn từ khoảng cách xa.

XEM THÊM: Bị game thủ 'tổng tấn công' fanpage vì lỗi game, LMHT Việt Nam đưa ra lời giải thích có thỏa đáng?

3. Jhin

Jhin là một đối tác tuyệt vời khác của Morgana, họ có thể phối hợp với nhau vô cùng suôn sẻ. Mỗi khi Jhin đặt bẫy, anh chàng đều có thể thực hành chung với Q của Morgana. Cứ tương tự như vậy, mỗi khi kẻ địch bị 'slow' bởi W của Jhin, Morgana ngay lập tức có thể tung ra Trói Bóng Tối một cách dễ dàng hơn.

Morgana LMHT

Morgana có thể chủ động cấu rỉa và dùng những chiêu thức khống chế của mình để áp lực kẻ địch, thiết lập quyền kiểm soát cho đội. Trong khi Jhin thì làm hậu phương ở tuyến sau, có thể tung ra lượng sát thương cực lớn để dứt mạng kẻ địch nếu như chúng dính quá nhiều CC từ Morgana.

2. Varus

Khi nói đến lối chơi cấu rỉa tầm xa, Varus là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho Morgana. Lí do là vì Varus được hưởng lợi tuyệt đối từ mọi kĩ năng của Morgana. Bắt đầu từ chiêu Q của cô ấy, 3 giây trói chân kẻ địch cho phép Varus tự do nhắm Q của mình và tối đa hóa sát thương của nó. Điều tương tự cũng có thể xảy ra đối với chiêu cuối của Morgana.

Varus LMHT

Ngoài ra, R và Q của VarusMorgana sẽ giữ cho kẻ địch 'bất động' đến chết. Vì vậy nếu gặp phải cặp đôi này mà không mang theo thanh tẩy, thì chỉ có thể ôm trụ mà sống thôi.

1. Caitlyn

Danh sách Xạ Thủ 'chân ái' của Morgana trong LMHT thì không thể nào không có Caitlyn. W của Caitlyn có thể đặt bẫy dưới chân, giúp trói kẻ địch và tăng sát thương từ phát bắn tiếp theo, vì thế Q của Morgana trở nên hữu dụng hơn, mỗi khi giăng bẫy được kẻ địch sẽ tạo tiền đề để Caitlyn đặt bẫy ngay bên dưới. Chỉ với hai combo này đã lấy đi không ít lượng máu của kẻ thù.

Caitlyn LMHT

Đây là một chiến lược rất hiệu quả để giành chiến thắng ở đầu trò chơi. Nhưng vì chiêu cuối của Morgana cũng có thể làm kẻ địch bị choáng, Caitlyn có thể sử dụng chiêu này để đặt nhiều bẫy hơn nữa.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều tin tức mới về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!