Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 07/05/2022, 18:34 PM

LMHT: Top những “skins” được đánh giá đẹp nhất trong game - P1

Các skin của tướng với những hiệu ứng đẹp mắt sẽ khiến bạn có trải nghiệm chơi game tốt hơn. Dưới đây là những trang phục được đánh giá là đẹp nhất trong LMHT.

LMHT là một tựa game thú vị với nhiều vị tướng khác nhau, mỗi một tướng sẽ có một truyền thuyết ý nghĩa – cốt truyện nơi khai sinh ra vị tướng đó. Nhưng tưởng chừng những truyền thuyết ấy sẽ cố định một chỗ nhưng không, Riot Games đã cho ra những dòng trang phục hấp dẫn với nhiều sự kiện, cốt truyện khác nhau làm tăng thêm sức hấp dẫn của trò chơi khiến niềm vui của game thủ được “nhân đôi” sau mỗi lần nhận được các loại skin khác nhau.

LMHT Top những skins được đánh giá đẹp nhất trong game - P1_6

Có rất nhiều những trang phục đẹp và cầu kì trong LMHT, vì thế sẽ rất khó khi phải chọn ra những trang phục đẹp nhất trong game. Việc so sánh những skin lâu đời và những skin mới là điều rất bất hợp lí vì vốn dĩ những trang phục mới sẽ tốt hơn rất nhiều.

Đa số người chơi sẽ lựa chọn skin đẹp nhất cho vị tướng yêu thích của mình nên rất khó để đưa ra đánh giá, tuy nhiên để đánh giá về giao diện hình ảnh và hiệu ứng khi tung chiêu thì các trang phục dưới đây được cho là “thoả mãn nhất:

Lee sin Triệu Long Sư/ Aurelion Sol Lôi Vân Thần Long

Đây là dòng trang phục Triệu Long Sư vô cùng đẹp mắt, hai trang phục này vì thế mà càng phù hợp khi đứng chung với nhau. Là cặp đôi đóng vai trò thiết yếu cho nhau.

LMHT: Top những “skins” được đánh giá đẹp nhất trong game - P1 2

Cả hai đều có một hoạt ảnh động cực đẹp chưa từng có trong tựa game LMHT. Theo theo mạch cảm xúc, Lee Sin Triệu Long Sư có được sức mạnh của bản thân từ Aurelion Sol Lôi Vân Thần Long.Đặc Biệt, từ Aurelion Sol Lôi Vân Thần Long còn được đề cập là vị tướng hụt “Ao Shin” của LMHT đã xâm nhập đấu trường công lý. Điều này thể hiện rõ qua đoạn đối thoại trách móc của Lee Sin: “Anh đến trễ tận 7 năm rồi, Ao Shin”.

Đây là hai trang phục tương đối đẹp mắt và hoàn hảo từ hiệu ứng lẫn cốt truyện, nếu bạn yêu thích thiết kế này thì các sản phẩm khác của chủ đề Chiến Binh Rồng cũng có thể giúp bạn hài lòng.

Leona Nhật Thực/ Nguyệt Thực

Đây có lẽ là phong cách nghệ thuật tiến bộ vượt bậc của Riot khi thực hiện các trang phục theo phong cách “anime”.

LMHT: Top những “skins” được đánh giá đẹp nhất trong game - P1 3

Và Leona Nhật Thực/ Nguyệt Thực giống như một chiến binh đáng gờm thời trung cổ bước ra từ thế giới anime.Mỗi phiên bản của trang phục Leona đều có cùng một bộ giáp mang tính biểu tượng thế nhưng hoạt ảnh kích hoạt thần chú lại hoàn toàn khác nhau.

Lucian/ Senna Cao Bồi

LMHT: Top những “skins” được đánh giá đẹp nhất trong game - P1 4

Hai skins đỉnh khác trong danh sách lần này là Lucian Cao Bồi x Senna Cao Bồi. Trong mạch truyện, Lucian phải mất tận 6 năm mới có thể đoàn tụ với vợ của mình – Senna. Tình yêu của hai người dành cho nhau đã nhanh chóng được hâm nóng lại qua trang phục Cao Bồi này, đây sẽ là cặp đôi Cao Bồi đồng hành cùng nhau quẩy tung bot lane. Đây có lẽ là một cặp đôi đáng gờm khác được sản sinh ra bởi Riot, cặp bài trùng Xayah – Rakan giờ đây đã có đối thủ.

Jhin Hắc Tinh

LMHT: Top những “skins” được đánh giá đẹp nhất trong game - P1 5

Jhin là một xạ thủ nhạy bén có đuổi đời 5 năm của LMHT. Truyền thuyết của Jhin cũng vô cùng thú vị và hấp dẫn.Jhin đã có rất nhiều trang phục đẹp như Huyết Nguyệt, Cao Bồi. Thế nhưng Hắc Tinh lại là skin ngon lành nhất, anh chàng nghệ sĩ này như toả sáng giữa các vì sao với một trang phục “tím lịm tìm sim”.Trang phục này mang tính nghệ thuật rất cao, có liên kết với vũ trụ “Marvel’s Galactus”.

Lux Thập Đại Nguyên Tố

Được mệnh danh là “con cưng của Riots”, Lux không thiếu cho mình những trang phục đẹp. Tuy nhiên Thập Đại Nguyên Tố được coi là skin xuất sắc nhất của cô nàng.

LMHT: Top những “skins” được đánh giá đẹp nhất trong game - P1 6

Theo tục lệ, mỗi năm sẽ có một vị tướng được Riot ưu ái và thiết kế cho một trang phục tối thương. Như Udyr có Tứ Linh Vệ Hồn, Ezreal có Vũ Khí Tối Thượng thì Lux cao cấp hơn rất nhiều với trang phục tối thượng được cấu thành từ 4 nguyên tố chính là: Nước - Lửa - Ánh sáng - Bóng tối, có nghĩa là người chơi có thể phối với nhau để tạo ra 10 dạng trang phục với hình dáng khác nhau.

Nhiều người còn cho rằng đây là gói Đa sắc của trang phục nhưng không, Mỗi thay đổi hình dạng sẽ đi kèm các hiệu ứng về kỹ năng, trang phục, vũ khí, giọng nói, cảm xúc... khác nhau. Vì vậy bạn phải bỏ ra cái giá rất lớn để có thể sở hữu trang phục này nhưng sẽ không hề hối tiếc vì nó “đáng đồng tiền, bát gạo”.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!