Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/05/2022, 07:00 AM

LMHT: Top những “skins” được đánh giá đẹp nhất trong game P-2

Nếu bạn là một tín đồ "skins" trong LMHT thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua các trang phục tuyệt đẹp này. Đây được đánh giá là những tác phẩm đầu tư, bắt mắt nhất của Riot.

Thresh Ẩn Diện Quỷ Thần

Dòng skin “Hoa Linh Lục Địa” là nỗ lực đầu tiên trong kế hoạch thử nghiệm những trang phục Nhật Bản đầu tay của Riot. Dòng skin này vô cùng được ưa chuông bởi người chơi LMHT. Do đó, những sự kiện Hoa Linh dần trở thành cột mốc quan trọng của trò chơi.

LMHT: Top những “skins” được đánh giá đẹp nhất trong game P-2 1

Thresh Ẩn Diện Quỷ Thần cũng là một phần của dòng trang phục này, là trang phục đầu tiên lộ diện diện mạo của “con quỷ linh hồn” này.

Garen Sư Vương

LMHT: Top những “skins” được đánh giá đẹp nhất trong game P-2 2

“Battle of the God-Kings” là tác phẩm của Riot lấy cảm hứng từ tiểu thuyết chiến tranh giả tưởng hoành tráng. Nghe có vẻ khá đại trà thế nhưng cốt truyện này hoàn toàn có thể khai thác thành một bộ phim truyền hình cực tốt. Trang phục Garen Sư Vương sẽ là một trang phục đối đầu với phe địch là Darius Lang Vương. Hai bên sẽ chiến đấu không ngừng nghỉ cho vinh quang của triều đại mình.

DJ Sona

LMHT: Top những “skins” được đánh giá đẹp nhất trong game P-2 3

Đây là một skin tối thượng dù đã có gần một thập kỉ tuổi đời nhưng nó vẫn vô cùng đẹp và được ưa chuộng trong đấu trường LMHT. Khi chơi trang phục này, bạn như hoá thân thành một DJ thực thụ bởi màu sắc và âm nhạc trong skin vô cùng đỉnh cao. Khi cô nàng DJ đánh lên những khúc nhạc, nhịp điệu của bài hát cũng như buff tinh thần cho đồng đội mình trong những trận đấu.

Urgot vệ binh Pyjama

Có lẽ cũng không ai lạ gì về meme trứ danh có tên “Urgot vệ binh tinh tú”, mọi người vô cùng hứng thú và yêu thích bản fanart ấy. Thế nhưng vào cá tháng tư năm 2020, nó đã chính thức được phát hành thành trang phục chính thức.

LMHT: Top những “skins” được đánh giá đẹp nhất trong game P-2 4

Trang phục này mô tả hình ảnh một chú “mèo” Urgot khổng lồ màu xanh da trời. Hoàn toàn lấy ý tưởng từ một meme Urgot phỏng theo trang phục của Lux, đây là fanrt lâu đời của cộng đồng LMHT vô cùng được yêu thích.

Soraka Thần Sứ

Các trang phục của LMHT trong thời gian qua luôn được đầu tư chỉnh chu và đặc sắc. Soraka thần sứ là một ví dụ điển hình, đây chính là một tác phẩm vô cùng được cộng đồng game thủ khen ngợi vì quá “xuất sắc”, nhất là với biểu tượng quả chuối đẹp mắt, phù hợp với “văn hoá” Soraka.

LMHT: Top những “skins” được đánh giá đẹp nhất trong game P-2 5

Soraka Thần Sứ được người chơi đánh giá là một trong những tác phẩm skins đẹp nhất của Riot. Vì đó, không có gì lạ khi trang phục này nghiễm nhiên lọt top các skin đẹp nhất game.

Tuy Soraka Ma Sứ cũng rất đẹp không kém cạnh, thế nhưng lại không được đánh giá cao như Soraka Thần Sứ, có lẽ người chơi không thích vai “phản diện” chăng?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!