Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 17/05/2022, 11:52 AM

LMHT: Top những vị tướng mạnh nhất trong chế độ ARURF

ARURF đã trở lại, đem lại một mùa giải giải trí vô cùng đặc sắc cho các anh em game thủ, dưới đây là list tướng bá đạo nhất trong chế độ này.

Chế độ ARURF – All Random Ultra Rapid Fire của LMHT đã chính thức có mặt trên máy chủ tháng 5 này. Ở chế độ này, người chơi sẽ được chơi với nhịp độ nhanh gấp đôi bình thường vì “không tốn năng lượng và thời gian hồi chiêu hồi level max” cộng với 300 tốc độ đánh và tấn công cộng thêm. Tuy nhiên, người chơi sẽ không được lựa chọn vị tướng yêu thích của mình mà chế độ sẽ ra ngẫu nhiên tướng cho bạn và nếu may mắn roll được vị tướng ưng ý thì cứ thoả sức “bón hành”.

Dưới đây là top những vị tướng cực mạnh trong ARURF, nếu may mắn có những vị tướng này thì bạn chỉ việc “quẩy tung” trò chơi mà thôi:

Zed

LMHT: Top những vị tướng mạnh nhất trong chế độ ARURF 1

Với khả năng múa kĩ năng khiến đối thủ hoa mắt chóng mặt, và khả năng dồn sát thương cao. Zed nghiễm nhiên là sự lựa chọn tối ưu cho chế độ này. Lại có thêm việc phân bóng liên tục thì “Sát thủ bóng tối” chính là nỗi kinh hoàng cho các vị tướng trong này.  

Morgana

LMHT: Top những vị tướng mạnh nhất trong chế độ ARURF 2

Morgana là một trong những chiến thần trong ARURF vì khả năng khoá chân đối thủ liên tục vô cùng khó chịu. Bên cạnh việc trói chặt chúng bằng Q thì W của Morgana sẽ đóng vai trò lấy máu đối thủ nhanh nhất. Và E của Morgana có thể “chống lại” những vị tướng có khống chế cứng. Có thể nói chế độ này sinh ra là để dành cho cô nàng.

Anivia 

LMHT: Top những vị tướng mạnh nhất trong chế độ ARURF 3

Ngoài ra, những vị tướng gây nên sự khó chịu vô bờ bến bởi kĩ năng biến tấu của họ phải kể đến là Anivia. Chiêu Cuối của Anivia sẽ có thể trở nên “vô hạn” trong chế độ này, vì thế bạn có thể mở nó liên tục đến khi nào kẻ địch “ngỏm” thì thôi. Khả năng làm choáng đến từ Q của mình và Tường Băng W sẽ khiến cho không một kẻ địch nào có thể chạm tới được cô nàng phụng hoàng băng này.

Shaco

LMHT: Top những vị tướng mạnh nhất trong chế độ ARURF 4

Bên cạnh sự khó tiếp cận của Anivia, Shaco sẽ là gương mặt lôi kéo đối thủ về phía mình để khiến họ “đau não” với phân thân của mình. Bởi cứ sau 1s, Shaco sẽ biến mất một lần và bạn sẽ không thể nào biết được khi nào mình sẽ đạp phải hộp hề của anh ta, khiến cho kẻ địch sẽ phải lên cơn “đau tim” mỗi khi tiếp xúc với Shaco trong chế độ này.

Với những vị tướng gặp khó khăn về năng lượng thì chế độ này sẽ là nơi toả sáng của họ. Bên cạnh những gương mặt trên, đây sẽ là những sự lựa chọn mạnh mẽ còn lại dành cho bạn: Master Yi , Malphite, Xin Zhao, Diana, Katarina, Karthus, Leona, Ezreal, Zeri..

LMHT: Top những vị tướng mạnh nhất trong chế độ ARURF 5

Sau khi bình năng lượng bị xoá khỏi meta LMHT, người chơi sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn vì vị tướng của mình thiếu hụt mana. Tuy nhiên URF sinh ra để cho bạn thoả mãn những vấn đề thiếu hụt năng lượng, để đem lại cảm giác thú vị mỗi khi được “spam” vị tướng yêu thích của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!