Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/04/2023, 16:45 PM

LMHT: Tưởng chừng là 'highlight' nhưng hoá ra lại là lỗi game cực nặng

LMHT thời gian gần đây bị 'dính lời nguyền' cực mạnh bởi vì quá nhiều lỗi game liên tục mọc lên, quấy nhiễu cực mạnh thời gian trải nghiệm của người chơi.

Chắc có lẽ, game thủ cũng không còn lạ gì với những lỗi game đang liên tục mọc lên trong thời gian gần đây. Nhiều người chơi đã ngán ngẩm đến mực không đụng vào rank của LMHT suốt phiên bản mới này. Không biết rằng nhà phát hành Riot Games đã kịp đưa ra những biện pháp để ngăn chặn những điều này chưa.

Người chơi liên tục đưa ra những báo cáo về một lỗi liên quan với Tahm Kench làm ảnh hưởng đến rất nhiều trận đấu. Cụ thể, hắn ta có thể sử dụng W - Du Ngoạn Thuỷ Vực để di chuyển một khoảng cách rất xa, có thể từ Đường Dưới bay thẳng lên Đường Trên - đây không phải là một bug tầm thường, mà nó tác động rất nhiều đến trải nghiệm của người chơi, khiến đội của Tahm Kench có nhiều lợi thế hơn tầm thường. Riot Games vẫn chưa có bất kỳ hành động nào để giải quyết lỗi này, rất có khả năng vài ngày nữa Tahm Kench sẽ bị 'vô hiệu hoá' nếu như trạng thái này vẫn tiếp diễn.

LMHT Tưởng chừng là 'highlight' nhưng hoá ra lại là lỗi game cực nặng

Mới đây, thánh lỗi Vandiril trình làng một video rất 'bá đạo' về lỗi của Tahm Kench, khiến người chơi LMHT không biết nên 'cười hay khóc'. Clip tưởng chừng như là highlight, nhưng không, nó lại là lỗi game đang khuấy đảo đấu trường Summoner's Rift khiến nhiều game thủ khóc thét những ngày qua. Trong clip trên, có thể thấy 'cá trê' Tahm Kench đang lạm dụng lỗi này để thực hiện các cuộc gank từ cấp độ hai. Với việc, Dịch Chuyển đã bị nerf từ lâu, nghĩa là trước phút 14, bạn sẽ không thể đi đâu trong bản đồ, và lỗi này của Tahm Kench mọc lên giống như một thứ Dịch Chuyển được xài trước phúc 14 vậy.

Tahm Kench cùng với Kayn đội địch đang có cuộc đụng độ cực căng, sẽ không có gì để nói nếu như chú cá trê không 'nuốt chửng' Kayn và mang về thẳng 'Bệ Đá Cổ' ở nhà mình. Điều này khiến cho Kayn dường như 'không còn đường thoát thân'. Có thể thấy, vì một lỗi nhỏ như thế này thôi cũng giúp một vài người chơi phải bỏ mạng oan, bị hạ gục một cách 'không công bằng'. Càng nhiều video như thế này mọc lên, càng chứng minh được lỗi game này không hề đơn giản một chút nào mà nó đang gây ra tác động tiêu cực rất lớn đến game.

XEM THÊM: LMHT: Người chơi sáng tạo ra lối chơi siêu dị với Neeko ‘rework’

Người chơi vẫn không ngừng cầu cứu Riot Games, nếu như họ thật sự chưa đưa ra phương án xử lý thì cũng nên 'khoá' những vị tướng gặp phải Bug hoặc tool này lại, bởi vì có rất nhiều kẻ gian vẫn chờ đợi những lỗi game và tool này mọc lên để sử dụng chúng nhằm dành lấy chiến thắng. 

Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!