Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 10:49 AM

LMHT: Udyr ‘mới’ full SMPT sở hữu hàng tấn sát thương và có thể trở nên bất tử

Dù còn chưa cập bến tại các máy chủ LMHT, Udyr sau khi làm lại đã được đánh giá là sẽ có sức mạnh ‘cực khủng khiếp’, có thể sống rất dai trong giao tranh.

Vài giờ trước, toàn bộ trang phục và kỹ năng của Udyr sau rework đã được Riot Games hé lộ trên trailer mới nhất. Nhiều game thủ đã không ngừng nhận xét rằng chắc hẳn đây lại là một phiên bản tướng '200 năm' khác của Riot, bởi vì khả năng gây sát thương theo % máu và độ trâu bò, kĩ năng tạo lá chắn hồi phục, miễn nhiễm khống chế của Udyr mới là quá khủng khiếp.

LMHT Udyr

Nhiều người đã nhận định rằng vì độ tank khủng khiếp như thế nên Riot sẽ biến Udyr thành vị tướng đấu sĩ trâu bò nhưng lại có thể gây sát thương cực tốt. Tuy nhiên, không chỉ với lối đên đồ đấu sĩ mới có thể ‘tối đa hoá’ sức mạnh của vị tướng này, mà kể cả những lối lên đồ full AP cũng có thể biến Udyr thành một con quái vật. Mới  đây, thánh lỗi của LMHT – Vandiril vừa tung ra video mới về Udyr, cụ thể, vị tướng này trong lối chơi SMPT sở hữu lượng sát thương rất lớn ngoài ra còn có khả năng hồi phục ‘vô biên’. Khiến người chơi LMHT đứng ngồi không yên với vị tướng mới 200 năm này.

Điểm nhấn lớn nhất ở đây là, không phải lối lên đồ bình thường, mà là Udyr trong phong cách ‘full AP’ với khả năng chống chịu gần như là bất tử. Không những thế, lượng lá chắn cùng độ hồi phục tạo ra là không tưởng.

Kĩ năng W của Udyr LMHT

Tỉ lệ lá chắn Udyr nhận được ở kĩ năng W theo AP là 160% (cả nội tại và khi Thức  Tỉnh),  tương tự với tỉ lệ hồi máu là 80% chưa kể các chỉ số cộng thêm theo % máu.

Kĩ năng W của Udyr LMHT (2)

Ở mốc 700 AP, Udyr có thể tạo ra tổng cộng 2340 lá chắn và có thể hồi được 1273 máu.

Kĩ năng R của Udyr LMHT

Udyr có thể gây sát thương phép theo 47,4% máu tối đa với kỹ năng R ở mốc 900 AP.

Nhìn chung, mốc 700 và 900 AP đối với một vị tướng như Udyr thực sự là điều không hề dễ dàng, sẽ rất khó khăn để đạt được mốc này. Tuy nhiên ở các mốc SMPT thấp hơn thì Udyr vẫn vô cùng oanh tạc với kì năng ‘siêu cò quay’ của mình chứ không hề bị yếu thế đi chút nào đâu nha.

XEM THÊM: LMHT: Top 5 'ultimate' thú vị nhất trong Sách Phép Tối Thượng

Nhiều người đã lên tiếng nhận xét, vị tướng này nếu như lên đồ full AP sẽ có thể mạnh ngang ngửa hai đấu sĩ SMPT là Mordekaiser và Gwen, những Pháp Sư Đấu Sĩ có khả năng chống chịu tốt từ lá chắn, ngoài ra còn có thể hồi phục và hút máu. Với sức mạnh quá khủng khiếp này, thì dù có được ‘debut’, nhưng chắc chắn trong tương lai Udyr cũng bị ‘ăn gậy’ cực mạnh.

Thời gian Udyr cập bến máy chủ LMHT gần nhất sẽ là phiên bản 12.15, trong thời gian này, các bạn hãy luôn theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!