Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/08/2022, 15:40 PM

LMHT: T1 Zeus khẳng định bản thân đã tham lam và mắc sai lầm

T1 - Zeus đang đứng đầu BXH điểm tích luỹ danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất LCK, tuy nhiên anh chàng lại nhận xét vì điều này mà bản thân đã mắc phải sai lầm.

Tuyển thủ T1 - Zeus hiện đang đứng đầu BXH điểm tích luỹ danh hiệu tuyển thủ xuất sắc nhất LCK Mùa Hè 2022, tuy nhiên anh chàng lại khẳng định chính vì điều này đã khiến anh mắc quá nhiều sai sót và tham vọng nặng nề trong khi thi đấu.  

Sau trận thắng 2-1 NS, tuyển thủ trẻ thủ Đường Trên LMHT nhỏ tuổi nhất T1 - Choi “Zeus” Woo-jae đã có những chia sẻ: “ Tôi thực sự tức giận với chính mình vì cảm thấy chơi hơi kém.” “ Sự Lựa chọn Camille ở ván 1 đã tệ, mà tôi còn điều khiển vị tướng đó chẳng ra hồn nữa. Ở ván 2, tôi đã chọn bảng ngọc Chinh Phục cho Renekton và cố gắng để gây áp lực ở đường cho đối thủ. Tuy nhiên, kết quả lại không như mong đợi. Thậm chí tôi còn bị hạ gục một cách vô vọng khi bị tấn công mà không thể đáp trả được. Ở ván 3, tất cả mọi người đều hy vọng tôi sẽ đứng lên gánh team, nhưng tôi còn chẳng làm được nổi một phần của nhiệm vụ đó”.

Tuyển thủ T1 - Zeus

Thời gian gần đây, tôi đã luyện tập chơi Renekton rất nhiều, lẽ ra khi tích đủ nộ, tôi phải chơi tốt hơn, nhưng lại không thể, tôi còn chưa chơi được đúng với thực lực thật sự của mình. Trong khi đội đối phương thể hiện rất tốt, cuối cùng trận đấu khép lại, tôi cảm thấy bản thân có rất nhiều điều nuối tiếc.” - Tuyển thủ sinh năm 2004 tiếp tục giải thích.

Zeus chia sẻ thêm khi được hỏi về hướng lên đồ của Renekton “Có một tuyển thủ LMHT ở rank Thách Đấu Đơn lựa chọn cho chú cá sấu set đồ là Chinh Phục và lên Gươm Suy Vong cùng Móng Vuốt Ám Muội. Nếu như ‘ăn thịt’ đủ mạng, Renekton có thể trở nên rất khủng khiếp. Lối chơi này sẽ giúp tôi xoá sổ Đường Dưới của đối phương một cách rất dễ dàng, nên tôi đã lựa chọn nó. Và tôi cảm thấy mình có thể làm điều tương tự ở ván 2, tuy nhiên sau khi nhìn lại, lựa chọn của tôi lại không hiệu quả tới vậy. Tuy nhiên không phải vì lối lên đồ này yếu đâu, mà do cách đánh của tôi không được tốt. Tôi cảm thấy Kể từ năm ngoái tới giờ, tôi chơi Renekton rất tệ, điều này như là một vết gợn trong sự nghiệp cầm chuột của tôi vậy.”

Renekton LMHT

Đối với tôi, việc có cơ hội chơi những vị tướng mà mọi người thường không mấy mang vào đấu trường chuyên nghiệp cũng là trải nghiệm thú vị. Có rất nhiều vị tướng để chúng ta lựa chọn và mang lên đường trên. Vì vậy, nếu càng chơi thành thạo được nhiều tướng ở thời điểm hiện tại, trong lương lai tôi sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Đó là lí do mà tôi chủ động chơi đa dạng tướng hơn ở khu vực đường trên.” - Zeus khẳng định."

XEM THÊM:Genshin Impact: Yae Miko có thật sự đáng thất vọng?

“Nếu như bước vào một kèo đấu dài hơi, Zac là vị tướng lí tưởng để bạn sử dụng, bởi vì NS đã khóa Ornn, tôi đã chọn Zac, không những tôi cảm thấy có thể khắc chế được Ornn mà còn là sự lựa chọn tốt đẹp nhất khi đó. Bởi vì trước đây, tôi đã có một khoảng thời gian luyện tập vị tướng này rất nhiều lần trong xếp hạng đơn. Kết quả diễn ra trong các trận đấu rất tốt, do đó, tôi quyết định sẽ đưa nó vào test thử.”

Tuyển thủ T1 - Zeus (2)

Zeus tiếp tục đưa ra nhận xét: “Lúc tiến hành đảo đường, khi cố gắng quấy nhiễu việc biến về của Kalista, tôi đã bị hạ gục. Nhờ đó mà Ornn đã vượt mặt tôi về chỉ số lính. Tôi cảm thấy rằng đằng nào mình cũng không thể theo kịp về mặt sát thương, nên đã quyết định xuống Đường Dưới để giúp đỡ khu vực này gây sức ép mạnh mẽ lên đối thủ. Cũng chính vì điều đó mà tôi bị thọt rất nặng về cấp độ. Ngoài ra, lúc giao tranh tôi cũng phải có góc tốt để tiếp cận đối thủ bằng Súng Cao Su, nhưng suốt cả trận giao tranh lại không có góc nhảy nào đẹp. Vì vậy,  những pha nhảy của tôi luôn được xếp theo cảm tính, khi nào tôi cảm thấy hợp lý, tôi sẽ nhảy”. Zeus chia sẻ thêm.

Tuyển thủ T1 - Zeus (3)

Tại vòng bảng, T1 chỉ còn 2 trận đấu cuối cùng, đó là Liiv SANDBOX và Damwon trong tuần 9. Zeus đánh giá rằng “Tôi nghĩ thời gian bây giờ thay vì tập trung vào chuẩn bị cho những kế hoạch mà đối thủ mang đến, cả đội phải lấy lại phong độ mới là điều quan trọng nhất. Gần đây tôi có nhận được nhiều phiếu bầu cho vị trí Tuyển thủ xuất sắc nhất ván đấu, nên tôi đã có phần tham lam và mắc sai lầm. Tôi vẫn đang tự kiểm điểm lại chính mình, và đảm bảo đặt chiến thắng chung của cả đội lên trên những thành tích cá nhân”.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, đừng quên follow MGN.vn để cập nhật nhiều thông tin mới và hấp dẫn nhất về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!