Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 12:14 PM

LMHT: Vì toxic, tuyển thủ VCS có thể tuột mất cơ hội luyện tập ở rank Hàn

Vì quá nhiều lần vi phạm những chuẩn mực của game, các đội tuyển tại VCS nhiều phần trăm sẽ không còn được cấp tài khoản luyện tập tại LMHT rank Hàn

Vấn đề được cộng đồng người chơi cũng như các tuyển thủ chuyên nghiệp của LMHT quan tâm hàng đầu là vấn đề chất lượng người chơi tại máy chủ Hàn Quốc. Đặc biệt là sau ‘drama’ hót hòn họt nổ ra giữa Faker và LPL, cụ thể Faker đã lên tiếng tố cáo sự toxic của các tuyển thủ tại khu vực này. Trước diễn biến đó, Riot Hàn Quốc đã có động thái ‘gắt gao’ hơn trong việc quản lí người chơi tại máy chủ này để có thể ‘thanh lọc’ được các tuyển thủ có những hành vi chuẩn mực không tốt, dĩ nhiên là các tuyển thủ tại VCS Rank Hàn sẽ không ngoại lệ.

Tuyển thủ Faker của đội tuyển T1, gương mặt sáng giá của máy chủ Hàn Quốc

Với việc ‘kiểm soát’ nghiêm nghị lượng người chơi tại máy chủ Hàn Quốc, các đội tuyển tại VCS có thể sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều, có khi sẽ mất luôn cơ hội được cung cấp tài khoản để tham gia tập luyện tại nơi đây. Điều này cũng phần nào xuất phát từ việc toxic, phá game của một số tuyển thủ ‘không chuyên nghiệp’ của Việt Nam tại máy chủ Hàn Quốc.

XEM THÊM: Team Whales chính thức công bố đội hình dự VCS với nhiều mảnh ghép đáng để chờ đợi

Cùng nhìn lại giai đoạn VCS Mùa Xuân 2022, Tomrio và Divkid – hai thành viên của đội tuyển GAM eSports đã bị xử phạt vì hành vi thiếu chuẩn mực của mình ở rank Hàn. Hậu quả dẫn dến toàn bộ các thành viên của GAM bị ‘tịch thu tài khoản’, không thể tiếp tục tham gia tập luyện ở sever đó nữa.

Tomrio và Divkid khiến đội tuyển GAM bị vạ lây vì thói toxic của mình

Không chỉ vậy, cũng trong giai đoạn VCS Mùa Xuân 2022, lần lượt những tuyển thủ từ các đội tuyển khác nhau ‘nối đuôi’ hứng án phạt của ban tổ chức tại Rank Hàn vì những hành vi toxic. Vì hành động không đẹp này họ đã bị phạt vắng mặt trong suốt một ván thi đấu!

XEM THÊM: LMHT bất ngờ không có tên trong danh sách sơ bộ các môn Esports SEA Games 32

Đấu trường chuyên nghiệp Hàn Quốc là một môi trường vô cùng khắc nghiệt và gian truân, những tuyển thủ may mắn được thử sức tập luyện tại đây sẽ có cơ hội nâng cao trình độ của bản thân, học hỏi tích luỹ được nhiều kinh nghiệm. Do đó, nếu như không còn được cấp tài khoản thi đấu, các tuyển thủ sẽ mất đi một nơi tốt để rèn luyện, trau dồi bản thân. Đó cũng là hậu quả từ những ‘ứng xử’ không tốt đẹp trong quá khứ, giờ đây họ sẽ phải đối mặt với việc thắt chặt chất lượng từ NPH Riot Hàn Quốc!

Liệu còn con đường nào khác cho các game thủ trẻ tuổi này? Hy vọng các tuyển thủ cũng như các người chơi game LMHT đều hãy giữ cho mình một cái đầu ‘lạnh’, tránh đi những tình huống toxic, thiếu chuẩn mực trong game để xây dựng nên một môi trường LMHT lành mạnh, giải trí đơn thuần như ngày trước!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi và đừng quên follow MGN để cập nhật những tin tức mới nhất về LMHT nha!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!