Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 11/04/2023, 16:15 PM

LMHT: Vị tướng 'không thuộc' Đường Trên này lại đang 'đóng đô' ở top với tỷ lệ thắng siêu việt

Mặc dù là một vị tướng Pháp Sư sinh ra ở làn Đường Giữa LMHT nhưng Cassiopeia đang nắm trùm tỷ lệ thắng tại Đường Trên trong phiên bản hiện tại.

Phiên bản 13.7 của LMHT đang chứng kiến sự thống trị mạnh mẽ của Cassiopeia ở làn Đường Trên. Thời gian này, Riot Games đang rất tất bận để cân bằng lại nhóm tướng Đấu Sĩ ở làn đường này, do đó, đã vô tình 'lọt thỏm' một vài nhân vật 'không liên quan' xuất hiện và không ngừng tạo vị thế ở đây, Zed, Cassiopeia, Akshan là một trong những minh chứng điển hình.

Đặc biệt trong đó phải kể đến Xà Nữ, dù không nhận được bất kỳ chỉnh sửa nào thời gian gần đây, nhưng lại tỏ ra vô cùng mạnh mẽ với tỷ lệ thắng vô cùng ổn áp trên top.

BXH Cassiopeia LMHT

Theo thống kê của U.GG, tỉ lệ thắng của Cassiopeia tính từ rank Bạch Kim trở lên ở 13.7 là 53.49% - một con số vô cùng ấn tượng, vượt qua hẳn các đồng môn khác ở Đường Trên như Singed, Malphite, Kled, Quinn.

Cassiopeia LMHT

Đây không phải lần đầu tiên mà Cassiopeia xuất hiện và nắm trùm ở khu vực này, tại các khu vực như LCK, lối chơi Cass Đường Trên tỏ ra vô cùng nổi bật và các game thủ không ngừng đua nhau 'spam' trong một thời gian dài. Trải qua các đợt luân chuyển về meta, nhưng lối chơi này vẫn giữ nguyên được vị thế của mình và Xà Nữ dường như vẫn thể hiện rất tốt phong độ của mình ở trên này. Nói đến những người chơi sử dụng Cassiopeia tốt nhất thế giới thì không thể không nhắc đến Quad hay SOLKA. Những tuyển thủ này sử dụng con bài Cass đi Top như một thói quen và tạo ra không ít sóng gió cho đội địch.

Cassiopeia Đường Trên LMHT

Cũng giống như nhiều tướng tay dài khác, lợi thế của Cassiopeia ở Đường Trên chính là khả năng thả diều liên tục những đối thủ cận chiến, đồng thời dù không cơ động nhưng vị tướng này vẫn có chiêu thức bảo vệ mình khỏi các cuộc gank nguy hiểm.

XEM THÊM: LMHT: Riot buff hàng loạt tướng trong bản 13.8 để chuẩn bị cho MSI 2023

Cassiopeia LMHT_1

Sở dĩ, lối chơi Cassiopeia đạt được nhiều lợi thế đó chính là vì cô nàng có sải tay dài, cùng với bộ combo siêu khó chịu và khả năng thả diều ổn áp khiến Cass vô cùng có tiếng nói trước các đối thủ cận chiến của mình. Dù không mấy cơ động, và không có bất kì kỹ năng trốn chạy ổn áp nào, thế nhưng chỉ cần giữ được khoảng cách với kẻ thù thì chắc chắn Cassiopeia có thể nắm ưu thế trước các vị tướng Đấu Sĩ ở đây, đây chắc hẳn là những lý do tốt nhất khiến cho Cassiopeia có được tỷ lệ thắng siêu ấn tượng ở Đường Baron này.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi MGN.vn, đừng quên ghé qua web chúng tớ mỗi ngày để biết được những thông tin mới nhất xoay quanh về LMHT nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!