Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 20/08/2022, 00:30 AM

Lỗi Genshin Impact lạ khiến nhân vật trông như vừa mới 'hút' Cỏ Naku

Video về một lỗi thú vị liên quan đến môi trường trong Genshin Impact vừa được đăng tải, liệu đây là lỗi do game hay do 'hút' Cỏ Naku quá liều?

Mặc dù đã ra mắt được gần hai năm, Genshin Impact vẫn thường gặp một số lỗi về mặt hiển thị. Nguyên nhân có thể xuất phát từ các bug, xung đột phần mềm hoặc phần cứng của hệ thống,... Việc bắt gặp những lỗi hiển thị như thế thường có thể mang đến những trải nghiệm khá thú vị hoặc khó chịu cho người chơi phụ thuộc vào vấn đề họ gặp phải là gì.

Lỗi hiển thị đôi khi có thể trông rất buồn cười tuy nhiên đôi lúc cũng rất khó chịu cho người chơi

Một người dùng Reddit có tên u/Tagger102 đã chia sẻ một đoạn video đề cập rằng anh ta đang gặp phải một lỗi hiển thị không rõ nguyên nhân và hỏi mọi người cách để khắc phục vấn đề này. Theo đó, video cho thấy cảnh Kamisato Ayato đang ở Thành Inazuma, gần Thiên Thủ Các. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ vô cùng bình thường nếu như cảnh vật xung quanh anh ta không đột nhiên phát sáng với các ánh chớp nhiều màu trông như là thế giới xung quanh đang dần dần biến mất để lại một khoảng không sáng chói màu trắng.

Trong phần bình luận, một số người chơi đã hài hước bảo rằng có lẽ u/Tagger102 sắp được đến Đảo Thiên Không để gặp Thiên Lý rồi nên mọi thứ mới trở nên như vậy. Một người dùng khác còn bình luận rằng có khi đó là tác hại của việc Kamisato Ayato uống trà sữa quá nhiều rồi. Tuy nhiên, nhìn nhận một cách nghiêm túc thì có một số người chơi cho rằng có thể đây là lỗi phát sinh do để máy ở chế độ ''Sleep" trên 6 giờ đồng hồ.

Ngoài ra, Genshin Impact thỉnh thoảng còn gặp phải các lỗi về kỹ năng, hiệu ứng của nhân vật

Có một người dùng khác cũng đã bình luận như sau:

Bình luận của một người dùng về vấn đề của người chơi kia

"Ayato chắc hẳn đã uống quá nhiều trà sữa rồi, hoặc có thể là có ai đó đã hạ độc vào trà sữa của anh ta.

Tôi đùa thôi, nó có thể là vấn đề do GPU, mặc dù có khá ít khả năng để điều này xảy ra nhưng mà tôi vẫn nghi ngờ là do nó. Bạn hãy thử xem có bất kỳ bản cập nhật cho phần cứng nào hay không, nếu như đã cập nhật rồi mà vẫn không khắc phục được thì bạn thử sửa game trong client xem sao. Bạn đã bao giờ gặp vấn đề này trước đây chưa? Mấy game khác có bị không?"

>>XEM THÊM: Fan Genshin Impact tái hiện lại phân cảnh trong Vua Sư Tử

Có thể thấy, việc gặp lỗi hiển thị trong trò chơi không hiếm, tuy nhiên có một số lỗi khá kỳ lạ mà đôi khi nó không phải do phía nhà phát hành mà chỉ đơn giản là do phần mềm hoặc phần cứng từ thiết bị phát sinh lỗi khiến game bị bug mà thôi. Vậy theo bạn, người chơi trên đang gặp phải vấn đề gì?

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức mới nhất về Genshin Impact ngay nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!