Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/03/2022, 11:00 AM

Mẹo lên cấp một cách nhanh chóng trong Elden Ring

Càng lên cấp cao thì các game thủ Elden Ring sẽ có thể sử dụng những trang bị càng xịn và sau đây là những mẹo để lên cấp nhanh.

Vừa qua, Elden Ring đã chính thức được ra mắt và trở thành một cơn sốt trong cộng đồng game thủ thế giới. Siêu phẩm mới nhất của FromSoftware đã nhận về không ít lời khen có cánh cùng với đó là cơn mưa điểm 10 tuyệt đối mà ít có tựa game nào làm được.

1

Hiện tại, các game thủ Elden Ring đang tìm cách để có thể lên cấp thật nhanh nhằm khám phá cốt truyện cũng như là trở nên đủ điều kiện để sử dụng những trang bị mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, vì đây là một tựa game thuộc dòng Souls nên sẽ không dễ dàng gì đối với những game thủ chưa từng trải nghiệm qua Dark Souls hay Bloodborne. Tương tự như souls, Elden Ring sử dụng đơn vị tiền tệ mới là rune và cũng hoạt động với những cơ chế tương đồng.

Chuyển đổi vật phẩm thành rune

2

Có một số vật phẩm trong Elden Ring có thể gia tăng rune cho người chơi hay cải thiện số rune nhận được. Nếu tận dụng những item này thì người chơi có thể sớm nhận được một lượng rune vô cùng khổng lồ. 

- Gold-Pickled Fowl Foot: Tăng lượng rune mà kẻ địch rơi ra.

- Sacrificial Twig: Giúp người chơi giữ lại được lượng rune đang sở hữu sau khi bị kết liễu.

- Fingerfolk’s Rune: Cung cấp cho người chơi một lượng rune nhất định ngay lập tức.

- Remembrances: Tương tự như Fingerfolk’s Rune nhưng chỉ có thể thu thập được sau khi đánh bại những con trùm trong Elden Ring.

Tham gia chế độ Multiplayer

3

Tham gia vào chế độ Multiplayer còn là một phương thức cực kỳ hữu hiệu để các game thủ thu thập rune nhanh chóng trong Elden Ring. Theo đó, khi đến một thế giới mới thì những kẻ địch mà người chơi đã đánh bại sẽ được “hồi sinh” và cũng sẽ rơi ra rune như trước đó. Thay vì chăm chăm farm rune thì các game thủ cũng nên giúp đỡ chủ của thế giới đó để vượt qua những hầm ngục tối và rồi cùng nhau dánh bại những con trùm.

Chiến đấu trong chế độ PvP

4

Ngoài việc hợp tác với những người chơi khác trong chế độ Multiplayer, các game thủ cũng có thể đánh bại những người chơi mà mình đối đầu trong PvP để thu thập rune. Mặc dù quá trình này có phần khá gian nan và dễ rất bị đánh bại thì lượng rune mà người chơi có thể sở hữu thông qua hoạt động này là rất nhiều.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!