Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/01/2021, 14:00 PM

Minecraft: 10 thứ hay ho để làm nếu bạn cảm thấy nhàm chán (p2)

Nếu gameplay thông thường của Minecraft đang làm bạn cảm thấy hơi chán, hãy cùng meGAME thử những hoạt động sau để khám phá nhiều điều thú vị hơn trong thế giới game rộng lớn này nhé!

Nâng cấp ngôi nhà của bạn

house

Bạn đã thử xây nhà nhưng kết quả lại không được như ý? Đừng vội chán nản, bởi Minecraft có rất nhiều gói kết cấu nhà có sẵn, cho dù là trên PC hay hệ máy console, có thể nâng cao diện mạo ngôi nhà của bạn. Vì vậy, hãy thực hiện một số cải tạo và nâng cấp đối với một ngôi nhà có sẵn để tạo ra một ngôi nhà trong mơ dành riêng cho mình. 

Ngoài những vật dụng cơ bản mà một ngôi nhà cần có, bạn cũng có thể cân nhắc biến căn cứ của mình thành một nơi sưu tầm những đồ vật quý giá. Bên cạnh đó, tùy biến phong cách nội thất bên trong để ngôi nhà thể hiện và nâng tầm cá tính riêng của bạn.

Xây dựng một thành phố

city

Tại sao chỉ dừng lại ở một ngôi nhà khi bạn có thể thiết kế nguyên cả một thành phố? Không có một giới hạn nhất định nào trong Minecraft và bạn hoàn toàn có thể xây dựng cả một lãnh địa cho riêng mình. Tuy nhiên, khác với khi xây dựng kiến trúc cho một ngôi nhà đơn lẻ, bạn sẽ cần dành nhiều thời gian hơn, cũng như để ý đến những tiểu tiết nhiều hơn, ngay cả từ những thứ như mặt tiền của từng tòa nhà. 

Và để thực sự xây dựng được một thành phố tuyệt đẹp, tạo cảnh quan chắc chắn sẽ là công đoạn khiến nhiều người chơi thực sự nản lòng, đó là lý do tại sao tốt hơn hết bạn nên thử nó trong Chế độ Sáng tạo của Minecraft. Chọn thời đại mà thành phố sẽ dựa trên, chọn gói kết cấu phù hợp và xây dựng! Cũng cần lưu ý rằng một việc xây dựng một đô thị có thể mất nhiều thời gian hơn một khu vực nông thôn.

Chơi thử Chế độ Sáng tạo

mode

Nếu bạn gắn bó với Chế độ chơi Sinh tồn suốt thời gian qua, thì bạn hẳn cũng là một người chơi chuyên nghiệp trong Chế độ Sáng tạo. Với toàn bộ lựa chọn vật phẩm trong tầm tay, người chơi có thể chế tạo bất cứ thứ gì mà họ có thể tưởng tượng ra. Cố gắng tránh sa lầy trong Chế độ Sinh tồn bằng cách làm mọi thứ dễ dàng hơn trong chế độ Sáng tạo, một chế độ cho phép bạn tạo và phá hủy không giới hạn bất cứ thứ gì mà bạn muốn. 

Tạo ra Hộp đựng Redstone

red

Redstone luôn là một mặt hàng có giá trị trong Minecraft cho những ai biết cách sử dụng nó. Các công trình phổ biến có sử dụng Redstone bao gồm cửa Piston Redstone tự động mở, lò luyện siêu tốc giúp cải thiện thời gian chờ và trang trại mía không hao hụt.

Việc tạo ra các cấu trúc Redstone có liên quan nhiều hơn một chút so với các nhiệm vụ khác của trò chơi. Game thủ cũng có thể tạo một trang trại trong ngục tối, được xây dựng xung quanh nơi sản sinh ra những con quái vật. Với Redstone làm cánh quạt của nó, các trang trại trong ngục tối có thể tạo ra nguồn cung cấp vật phẩm vô tận mà bạn không cần phải tốn sức để đi tiêu diệt lần lượt từng con quái vật như trước nữa.

Xây dựng kim tự tháp

pyramid

Xây dựng một kim tự tháp nghe có vẻ khá buồn tẻ và là một hoạt động đơn điệu trong Minecraft, nhưng điều đó sẽ không ngăn nhiều người cố gắng thử tái hiện lại kỳ quan kiến trúc mà tổ tiên của chúng ta đã gây dựng nên trong thời cổ đại. Bạn có thể xây dựng một bản sao ảo của Đại kim tự tháp Giza, một kim tự tháp xác định thời đại và những gì còn lại của Bảy kỳ quan thế giới cổ đại.

Xây dựng một kim tự tháp được khuyến khích trong chế độ Sáng tạo của Minecraft trừ khi bạn muốn dành hàng nghìn giờ làm việc trong Survival. Tuy nhiên, mỗi phiên bản của một kim tự tháp đều rất đáng để bạn bỏ thời gian ra để xây dựng. Hãy cứ thử trải nghiệm hoạt động này và nó sẽ vui hơn bạn nghĩ rất nhiều đấy!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!