Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 02/07/2023, 03:16 AM

Minecraft 1.20: 5 gói tài nguyên độc đáo giúp đơn giản hóa mọi vấn đề của phiên bản mới

Bản vá đầu tiên của Minecraft 1.20 đã được phát hành, nếu những bổ sung từ Mojang chưa khiến bạn thỏa mãn, dưới đây là các gói tài nguyên tốt nhất để xử lý vấn đề.

Minecraft 1.20 -  Trails & Tales đã ra mắt, phiên bản bổ sung cũng vừa được phát hành cách đây ít ngày. Hiện tại là thời điểm lý tưởng để người chơi khám phá những nội dung mới. Tuy nhiên, dù Mojang có làm tốt thế nào đi nữa thì thói quen sử dụng các 'tiện ích ngoài' như Modpack, Gói Tài Nguyên để cải thiện trải nghiệm của người chơi vẫn không thay đổi. 

Theo đó, nếu những gì hiện có chưa thể khiến bạn hài lòng hay bạn đang gặp bất cứ vấn đề nào khó chịu ở phiên bản mới thì rất có thể các gói tài nguyên mà MGN.vn gợi ý dưới đây sẽ giúp đỡ được bạn! Cùng khám phá nhé!

>>XEM THÊM: Minecraft: 5 trang bị áo giáp khan hiếm nhất phiên bản 1.20, vị trí số 1 chỉ có 1,2%

#5. Default Dark Mode

Default Dark Mode

Trong một vài năm gần đây, giao diện tối đã trở nên phổ biến trên bất kỳ phần mềm nào chứ không riêng gì game. Dark Mode giúp giảm độ chói nhờ các giao diện tiêu chuẩn và Default Dark Mode cũng cung cấp lợi ích này cho Minecraft 1.20+.

Đây là gói tài nguyên đơn giản nhưng hữu ích nhất là khi chơi vào ban đêm khi duy trì một giao diện người dùng tối trong khi vẫn giữ nguyên hoàn toàn các biểu tượng pixel và phong cách nghệ thuật của trò chơi. 

#4. Pixlli 128x

Pixlii bổ sung nhiều chiều hơn vào bộ sưu tập các khối của Minecraft mà không thay đổi kết cấu

Kết cấu có sẵn của Minecraft vốn rất độc đáo nhưng tổng thể trông vẫn khá 'phẳng'. Tuy nhiên, nhờ Pixlli 128x, mọi thứ sẽ được cải thiện đáng kể nhưng vẫn giữ được kết cấu khối cơ sở.

Nôm na thì Pixlii bổ sung nhiều chiều hơn vào bộ sưu tập các khối của Minecraft mà không thay đổi kết cấu. Một số phần của khối bây giờ sẽ được nâng lên trên bề mặt của khối, tạo cho chúng độ sâu hơn một chút so với thông thường.

#3. Night Vision

Night Vision

Thế giới Minecraft sẽ 'thức tỉnh' ngoạn mục nhờ gói tài nguyên Night Vision. Nó cung cấp các hiệu ứng tuyệt vời để game thủ hoạt động tốt trong môi trường tăm tối mà không cần những thao tác cài đặt rườm rà trong tệp options.txt của mình.

Nhưng khi sử dụng Night Vision, người chơi nên tích hợp nó với các bản Mod nâng cấp đồ họa như Optifine hoặc Chromatic. Ngoài ra cũng cần kích hoạt màu tùy chỉnh và tắt đèn động trong cài đặt video.

#2. Even Better Enchants

Even Better Enchants

Mojang đã thực hiện một số thay đổi cần thiết đối với Phù Phép trong các bản cập nhật 1.19.4 và 1.20 của Minecraft. Tuy nhiên, người chơi vẫn phải di chuột qua Sách Phù Phép để xác định loại Phù Phép chứa bên trong. 

Nhưng với Even Better Enchants, mọi thứ sẽ được đơn giản hóa. Gói tài nguyên này 'thiết kế lại' những cuốn Sách Phù Phép có sẵn trong Minecraft và cho chúng vẻ ngoài độc đáo, dễ nhận diện dựa trên loại Phù Phép được ẩn chứa. Hiểu đơn giản thì EBE giúp giảm thiểu thời gian người chơi di chuột qua những Sách Phù Phép của họ.

#1. Subtly Glowing Ores

Subtly Glowing Ores

Khai thác quặng là một quá trình vất vả, hơn nữa, môi trường thiếu tầm nhìn trong lòng đất thường khiến người chơi bỏ lỡ các khối quan trọng. 

Còn gì tuyệt vời hơn việc nhìn rõ một khối quặng từ khoảng cách rất xa ngay cả trong bóng tối? Đó chính là nhiệm vụ của gói tài nguyên Subtly Glowing Ores.

SGO thêm ánh sáng vào đường viền của tất cả các khối quặng để người chơi có thể nhận ra chúng từ xa. Đặc biệt, các đường viền được mã hóa bằng màu sắc, cho phép người chơi xác định xem các tài nguyên gần đó có đáng để mạo hiểm hay không.

Để không bỏ lỡ tin tức về làng game và Esports trong nước/quốc tế nói chung thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!