Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 30/03/2023, 10:37 AM

Minecraft: Sau 1 thập kỷ, Mojang cuối cùng cũng sửa một bug khó chịu nhất của game

Một lỗi tưởng chừng như đơn giản nhưng đã bị Mojang bỏ quên khiến nhiều người chơi Minecraft cảm thấy khó chịu cả 10 năm nay.

Rất nhiều nội dung 'nóng hổi' đang chờ đợi người chơi lần lượt khám phá trong phiên bản mới nhất của Minecraft - 1.20 Trails and Tales. Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì người hâm mộ đang quan tâm. 

Rất nhiều nội dung 'nóng hổi' đang chờ đợi người chơi lần lượt khám phá trong phiên bản mới nhất của Minecraft - 1.20 Trails and Tales

>>XEM THÊM: Khẳng định đẳng cấp game thành công nhất lịch sử: Minecraft đạt xấp xỉ 200 triệu người chơi tích cực trong 2023

Có lẽ, tin tức thú vị nhất chính là việc Mojang đã khắc phục một lỗi gây phiền toái trong cả thập kỷ vừa qua. Lỗi được nhắc đến ở đây có liên quan đến cách hoạt động của việc chăn nuôi ngựa trong Minecraft suốt một thời gian rất dài.

Lỗi được nhắc đến ở đây có liên quan đến cách hoạt động của việc chăn nuôi ngựa trong Minecraft suốt một thời gian rất dài

Lỗi này khiến cho việc nhân giống ngựa gặp khó khăn. Cụ thể là ngựa con sinh ra với các chỉ số kém hẳn so với bố mẹ. Vấn đề này khiến không ít người chơi khó chịu bởi mục đích của họ là tìm kiếm và nhân giống hai con ngựa cho chỉ số vượt bậc để tạo ra đời con xuất sắc hơn bố mẹ. Về mặt lý thuyết, ngựa con sẽ chất lượng hơn nhiều nhưng tần suất thành công là rất ít.

Về mặt lý thuyết, ngựa con sẽ chất lượng hơn nhiều nhưng tần suất thành công là rất ít

Dần dần, sự phẫn nộ đã tạo thành làn sóng buộc Mojang phải ghi nhận và quyết định khắc phục lỗi lai tạo ngựa nói trên. 

Giờ đây, tất cả ngựa con mà người chơi lai tạo đều có khả năng cao trở thành con ngựa xuất chúng so với đời bố mẹ. Như vậy, chúng ta cứ yên tâm chọn giống tốt nhất Minecraft và sau đó cho chúng lai tạo để tạo ra một con chiến mã thậm chí còn ấn tượng hơn cho cuộc phiêu lưu của mình.

Giờ đây, tất cả ngựa con mà người chơi lai tạo đều có khả năng cao trở thành con ngựa xuất chúng so với đời bố mẹ

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!