Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/06/2023, 10:56 AM

Minecraft: Hóa Thạch 'hiếm có khó tìm' như thế nào?

Tương tự đời thực, Minecraft cũng tồn tại Hóa Thạch. Và dĩ nhiên, chúng là loại vật chất vô cùng quý hiếm và muốn khai thác thành công đòi hỏi rất nhiều yếu tố.

Thế giới Minecraft chứa đầy những bí mật và kho báu thú vị để người chơi khám phá. Một trong những vật phẩm này là Hóa Thạch - Nhưng chúng sinh ra ở đâu và khả năng bạn tìm thấy chúng là bao nhiêu?

Tương tự đời thực, Minecraft cũng tồn tại Hóa Thạch. Và dĩ nhiên, chúng là loại vật chất vô cùng quý hiếm và muốn khai thác thành công đòi hỏi rất nhiều yếu tố.

Tổng quan về Hóa Thạch trong Minecraft

Hóa thạch trong Minecraft là một nguồn tài nguyên quý hiếm và chủ yếu được tìm thấy dưới lòng đất. Chúng có thể được sử dụng để chế tạo các vật phẩm độc đáo như cuốc kim cương, yên ngựa và thậm chí cả những cuốn sách phù phép!

Theo thống kê được thu thập từ nhiều nguồn, hóa thạch đã được phát hiện ở hơn 6 triệu địa điểm khác nhau trong thế giới Minecraft. Loại hóa thạch đầu tiên được gọi là 'quặng hóa thạch' có thể được khai thác bằng cuốc sắt hoặc tốt hơn. Nó bao gồm bốn lớp: đá sa thạch, đất, sỏi và quặng than.

Theo thống kê được thu thập từ nhiều nguồn, hóa thạch đã được phát hiện ở hơn 6 triệu địa điểm khác nhau trong thế giới Minecraft

Khai thác khối này sẽ thu được một mảnh xương. Những mảnh này sau đó có thể được kết hợp với nhau để tạo thành một khối xương duy nhất, phục vụ việc chế tạo một số vật phẩm như trên.

Ngoài quặng hóa thạch, cũng có những hóa thạch được tạo ra tự nhiên sinh ra gần các hồ dung nham trong quần xã sinh vật như sa mạc và đầm lầy. Những hóa thạch này rơi ra nhiều vật phẩm khác nhau khi bị phá hủy bao gồm xương, hộp sọ, vảy, móng vuốt và thậm chí cả kim cương.

Độ hiếm của Hóa Thạch

Cơ hội tìm thấy hóa thạch phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại quần xã sinh vật, độ cao và độ sâu

Cơ hội tìm thấy hóa thạch phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như loại quần xã sinh vật, độ cao và độ sâu. Nhưng xu hướng chung là xuất hiện thường xuyên hơn ở các quần xã sa mạc và đầm lầy. Đặc biệt, theo nghiên cứu từ DigMinecraft Hóa Thạch rất dễ xuất hiện ở những độ sâu đặc biệt, thường là giữa các lớp 15-35.

Hóa Thạch có sự phân bố đồng đều trên hầu hết các quần xã sinh vật và độ cao nhưng một số có thể hiếm hơn những quần xã khác. Ví dụ: bạn có nhiều khả năng tìm thấy hóa thạch ở khu vực sa thạch đã bị xói mòn tự nhiên theo thời gian hơn là các khối mới được đặt.

Hóa Thạch có sự phân bố đồng đều trên hầu hết các quần xã sinh vật và độ cao nhưng một số có thể hiếm hơn những quần xã khác.

Ngoài ra, các tầng dưới mực nước biển có cơ hội tạo ra hóa thạch cao hơn vì chúng chứa các lớp sâu hơn có lợi cho sự hình thành hóa thạch.

>>XEM THÊM: Những ưu điểm vượt trội của Minecraft Legends khiến 'bản gốc' thèm thuồng

Để không bỏ lỡ tin tức về làng game và Esports trong nước/quốc tế nói chung thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!