Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/05/2023, 13:34 PM

Những ưu điểm vượt trội của Minecraft Legends khiến 'bản gốc' thèm thuồng

Minecraft Legends là nhượng quyền thương mại mới nhất, được săn đón nhất năm 2023 của Minecraft. Kế thừa nhiều tinh hoa của bản gốc nhưng trò chơi mới được xem là vượt trội hơn hẳn ở nhiều mặt.

Cả Minecraft và Minecraft Legends đều là trò chơi sandbox, cho phép người chơi xây dựng và sáng tạo theo phong cách của riêng mình. Một số điểm chung dễ nhận thấy nhất của cả hai là thế giới mở rộng lớn, với nhiều địa hình, sinh vật và tài nguyên khác nhau, cùng với đó là các chế độ chơi đơn/đa người chơi cực kỳ hấp dẫn. 

Vốn dĩ là nhượng quyền thương mại mới nhất và được săn đón nhất năm 2023, Minecraft Legends dĩ nhiên kế thừa nhiều tinh hoa của 'bản gốc', đồng thời cũng mang đến nhiều cải tiến vượt bậc mà người chơi không nên bỏ qua. 

Vốn dĩ là nhượng quyền thương mại mới nhất và được săn đón nhất năm 2023, Minecraft Legends dĩ nhiên kế thừa nhiều tinh hoa của 'bản gốc', đồng thời cũng mang đến nhiều cải tiến vượt bậc mà người chơi không nên bỏ qua.

>>XEM THÊM: Minecraft Legends đã ra mắt, thời gian phá đảo được dự đoán chỉ khoảng một ngày

TÓM TẮT NHỮNG ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA MINECRAFT LEGENDS

Cách chơi

Minecraft Legends có cách chơi tương tự như Minecraft gốc, đó là xây dựng và khám phá một thế giới mở bằng cách sử dụng các khối vuông. Tuy nhiên, Minecraft Legends bổ sung thêm tính năng đấu trường PvP và PvE, nơi người chơi có thể chiến đấu với nhau hoặc với quái vật.

Ngoài ra, Minecraft Legends còn có một số cải tiến về gameplay, bao gồm hệ thống tài nguyên và quản lý vật phẩm thông minh hơn.

Minecraft Legends có cách chơi tương tự như Minecraft gốc, đó là xây dựng và khám phá một thế giới mở bằng cách sử dụng các khối vuông

Đồ họa

Minecraft Legends có đồ họa đẹp hơn và chi tiết hơn so với Minecraft gốc. Hơn nữa, Mojang cũng đem đến nhiều bản cập nhật về đồ họa, bao gồm cải tiến chi tiết của các vật thể, thế giới và ánh sáng.

Minecraft Legends có đồ họa đẹp hơn và chi tiết hơn so với Minecraft gốc

Âm thanh

Minecraft Legends có âm thanh chất lượng cao hơn và đa dạng hơn so với Minecraft gốc. Đặc biệt, nhạc nền của game được sản xuất bởi các nghệ sĩ nổi tiếng.

Tính năng

Minecraft Legends có nhiều tính năng mới, bao gồm hệ thống nhiệm vụ, hệ thống hướng dẫn mới cho người chơi mới, hệ thống quản lý đồ đạc và tài nguyên thông minh hơn. Cùng với đó, trò chơi cũng sở hữumột số tính năng độc đáo như lớp kỹ năng, hệ thống đồng minh và hệ thống liên đoàn.

Minecraft Legends có nhiều tính năng mới, bao gồm hệ thống nhiệm vụ, hệ thống hướng dẫn mới cho người chơi mới, hệ thống quản lý đồ đạc và tài nguyên thông minh hơn

Tóm lại, Minecraft Legends và Minecraft đều là những tựa game đáng chơi và có nhiều điểm khác nhau về cách chơi, đồ họa, âm thanh và tính năng. Nếu bạn là fan của Minecraft, hãy thử trải nghiệm Minecraft Legends để khám phá những tính năng mới và cải tiến đáng giá của tựa game này nhé!

Để không bỏ lỡ tin tức về làng game và Esports trong nước/quốc tế nói chung thì đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên bạn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!