Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/03/2022, 12:30 PM

Minecraft: Minecraft Preview và mọi thứ cần biết

Minecraft Preview là ứng dụng được Mojang chấp thuận với mục đích cho phép game thủ Bedrock Edition trên Windows có thể chơi phiên bản beta của trò chơi.

Trước khi phiên bản 1.19 – The Wild Update chính thức hoạt động, game thủ Minecraft vẫn có cơ hội trải nghiệm thử các nội dung mới thông qua Minecraft Preview để thỏa mãn sự hiếu kỳ của bản thân.

Minecraft 1.19 - The Wild Update đang được game thủ 'lót dép' hóng từng ngày

Minecraft 1.19 - The Wild Update đang được game thủ 'lót dép' hóng từng ngày

Trước khi biết đến Minecraft Preview - công cụ cho phép game thủ trải nghiệm sớm những nội dung sắp được phát hành thì người chơi cần tải xuống ‘preview snapshots’ và sử dụng chúng thông qua Bedrock Edition chính. Hoặc không, game thủ cũng có thể truy cập vào Microsoft's Insider Hub để chuyển phiên bản hiện tại sang phiên bản beta.

Tuy nhiên, với Minecraft Preview, mọi vấn đề đều được đơn giản hóa, thế nhưng ứng dụng này chỉ cho phép người chơi tham gia chế độ 1 người và nội dung cũng như thị trường đã lưu trước đó sẽ không khả dụng.

Minecraft Preview là ứng dụng hữu ích giúp game thủ 'test' sớm nội dung mới của trò chơi

Minecraft Preview là ứng dụng hữu ích giúp game thủ 'test' sớm nội dung mới của trò chơi

Hướng dẫn tải xuống Minecraft Preview

Quá trình download Minecraft Preview khá đơn giản, ứng dụng hiện có sẵn trên Xbox Store và Xbox dành cho Windows. Bên cạnh đó, nó cũng ‘hợp lệ’ trên các nền tảng Bedrock cho Windows, iOS và Xbox. Đặc biệt, Mojang cũng đang lên kế hoạch mở rộng lĩnh vực này trong tương lai.

Nếu là một trong những người chơi thuộc các nền tảng kể trên, bạn có thể tải xuống và thưởng thức Minecraft Preview, theo hướng dẫn sau đây:

Đối với game thủ đã sở hữu Bedrock Edition: Hãy điều hướng đến Xbox Store → tìm kiếm Minecraft Preview (Ứng dụng này cũng có thể được tìm thấy thông qua Microsoft Store). Về phần game thủ iOS thì cần đăng ký ứng dụng thông qua Apple Testflight, tùy thuộc vào tính khả dụng mà một số trình phát iOS có thể cần đợi thời gian phê duyệt.  Ngoài ra, người chơi đã đăng ký Xbox Game Pass cho PC cũng có thể đến cửa hàng Xbox và tải xuống ứng dụng.

Minecraft Preview hiện có sẵn trên nhiều nền tảng khác nhau

Minecraft Preview hiện có sẵn trên nhiều nền tảng khác nhau

Mặc dù chưa có sẵn hoàn toàn trên nền tảng Xbox nhưng những người tham gia chương trình Xbox Insiders của Microsoft vẫn có thể tải xuống Minecraft Preview trên cửa hàng. Khả năng cao tương lai sẽ khác nhưng hiện tại người chơi Xbox buộc phải tham gia Insiders program (người dùng nội bộ) để tìm và tải xuống ứng dụng.

Sau khi hoàn thành quá trình tải xuống, game thủ chỉ cần khởi chạy trên thiết bị của mình hoặc mở ứng dụng trực tiếp từ cửa hàng Xbox hoặc Microsoft để trải nghiệm. Minecraft Preview sẽ hoạt động tương tự phiên bản gốc, việc cần làm lúc này chỉ đơn giản là tạo ra một thế giới mới và tận hưởng nó.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!