Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/03/2023, 17:30 PM

Minecraft: Top 3 khối chất lượng nhất để xây dựng trong môi trường nước

Đối với các khu vực và môi trường có nước, game thủ Minecraft có thể tham khảo các khối sau đây để xây dựng. Vừa thẩm mỹ vừa có lợi ích luôn nhé!

Minecraft cung cấp rất nhiều khối khác nhau để người chơi có thể sử dụng trong các công trình xây dựng riêng biệt của mình. Khối về cơ bản là đơn vị nền tảng của game, được dùng để tạo nên hầu hết mọi thứ, ở khắp nơi trên thế giới bao gồm cả dưới nước. 

Đối với các khu vực và môi trường có nước, game thủ Minecraft có thể tham khảo các khối sau đây để xây dựng. Vừa thẩm mỹ vừa có lợi ích luôn nhé!

>>XEM THÊM: Minecraft: Các Mobs thay đổi như thế nào nếu bị sét đánh?

Khối gạch Prismarine

Đây là một trong những khối đẹp nhất, có thể được sử dụng trong bất kỳ cấu trúc nào của Minecraft, cả trên cạn lẫn dưới nước. Người chơi sẽ tìm thấy khối gạch Prismarine trong các Di Tích Đại Dương hoặc chế tạo từ 9 mảnh Prismarine (thu được từ những Kẻ Canh Gác).

Mặc dù khối gạch Prismarine không dễ để có được nhưng thành quả đổi lại là hoàn toàn xứng đáng.

Khối gạch Primarine

Khối đèn lồng biển

Thế giới dưới nước thú vị hơn hẳn so với trên cạn, nơi đây có thể xuất hiện mob thù địch ngay cả vào ban ngày. Mặt khác, các công trình dưới nước khi cần ánh sáng sẽ không thể sử dụng đuốc, lúc này các khối đèn lồng biển sẽ được sử dụng để thay thế. Chúng phát ra ánh sáng trắng tuyệt đẹp, có thể được tìm thấy trong các Di Tích hoặc Tàn Tích Đại Dương.

Người chơi phải có Phù Phép Silk Touch để khai thác chung nhằm tránh bị vỡ và rơi ra các tinh thể Prismarine ngoài ý muốn. Đèn lồng biển cũng có thể được chế tạo bằng cách sử dụng 5 Prismarine Crystals và 4 Prismarine Shards.

Khối đèn lồng biển

Khối san hô

Đây là các khối cực kỳ độc đáo khi xây dựng dưới nước (chúng sẽ chết và chuyển sang màu xám nếu được đưa lên cạn). Cũng vì thuộc tính nghiêng hẳn về môi trường nước mà khối san hô sẽ trở nên vô dụng ở các môi trường thiếu nước.

Ngược lại, San Hô dưới nước sẽ mang lại màu sắc đa dạng cho công trình xây dựng của người chơi. Bạn có thể sử dụng một rạn san hô nhỏ ngay bên ngoài hoặc bên trong cấu trúc của mình bằng cách đặt các khối này vào nước.

Khối san hô

Đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để cập nhật những nội dung mới và hấp dẫn nhất về Minecraft nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!