Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/12/2021, 10:00 AM

Minecraft: Top 4 ý tưởng thú vị nhất để trang trí thành phố

Các thành phố luôn là một trong những thứ được cộng đồng game thủ yêu thích xây dựng nhất trong thế giới của Minecraft.

Đèn đường

Bất kể là trong Minecraft hay thế giới ngoài đời thực thì một thành phố sẽ không thể được gọi là hiện đại nếu thiếu đi những ngọn đèn đường lung linh. Mặc dù đèn đường tương đối đơn giản để chế tạo và xây dựng nhưng nó chắc chắn sẽ giúp game thủ trang hoàng cho thành phố của mình. Nỗ lực tối thiểu nhưng hiệu quả tối đa!

77

Đoạn video trên của YouTuber Kenneth sẽ hướng dẫn người chơi chế tạo một số loại đèn đường tiện lợi và nhanh chóng, với khả năng phù hợp với hầu hết mọi thiết kế của thành phố. 

Âm nhạc

Mặc dù âm nhạc sẽ không tác động gì đến giao diện trực quan của thành phố, nhưng nó có thể mang đến điều kỳ diệu cho bầu không khí. Game thủ có thể lựa chọn từ 14 đĩa nhạc Minecraft khác nhau với từng giai điệu và sắc thái riêng biệt, tùy theo cảm xúc mà bạn muốn truyền tải.

Nếu bạn cảm thấy quá khó để lựa chọn thì hoàn toàn có thể sử dụng âm nhạc tùy chỉnh để đưa vào Minecraft thông qua việc sử dụng các gói tài nguyên. Việc có thêm nhạc nền từ đài phát thanh nhất định sẽ tạo thêm điểm nhấn đặc biệt cho bất kỳ thành phố Minecraft nào.

Phương tiện giao thông

Trong một thành phố hiện đại, việc chúng ta bắt gặp ô tô, máy bay hay thậm chí là cả trực thăng là một điều hết sức bình thường. Đây là những thứ khắc họa nên khung cảnh của một môi trường sống nhộn nhịn, tất bật và hối hả.

Để tái hiện điều này trong Minecraft, người chơi có thể chế tạo ô tô, máy bay, xe chở rác và bất cứ thứ gì khác mà bạn có thể nghĩ đến. Còn nếu bạn muốn những thứ cao cấp hơn thì có thể cài đặt các bản mod xe Minecraft để mang đến khả năng vận hành thực sự cho những phương tiện này.

Băng ghế ngồi

Băng ghế ngồi có thể là một thứ quá bình thường trong mắt nhiều người nhưng nó lại là một trong những chi tiết quan trọng nhất, thường bị game thủ bỏ qua trong quá trình xây dựng một thành phố quy mô lớn.

Có nhiều cách khác nhau để tạo khu vực chỗ ngồi bên trong thành phố Minecraft. Và một lần nữa, nếu bạn muốn làm mọi thứ theo cách chuyên nghiệp hơn thì hãy cân nhắc đến việc cài đặt các bản mod ghế để có nhiều tùy chọn hơn và mang vào trò chơi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!