Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 12/11/2022, 08:00 AM

Minecraft: Top 3 modpack thú vị dành cho game thủ đam mê khám phá

Những modpack độc đáo dưới đây sẽ mở rộng thế giới của Minecraft và mang tới nhiều nội dung hấp dẫn hơn để game thủ khám phá.

Shattered Ring

Shattered Ring trong Minecraft

Cộng đồng game thủ chắc hẳn đã quá quen thuộc với cái tên 'Elden Ring' - một bom tấn RPG giả tưởng chất lượng từng làm mưa làm gió trên thị trường vào hồi đầu năm nay.

Lấy cảm hứng từ siêu phẩm Souls-like này, modpack Shattered Ring mang đến thế giới Minecraft một bối cảnh và hệ thống chiến đấu hoàn toàn mới, đi kèm với vô số kẻ thù đáng sợ cùng rất nhiều nội dung thú vị khác.

Sự mới lạ và hấp dẫn của Shattered Ring chắc chắn sẽ cuốn người chơi vào một hành trình phiêu lưu không thể rời mắt kéo dài hàng giờ đồng hồ liên tục.

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 3 modpack lấy chủ đề Zombie hay nhất năm 2022

Medieval MC

Medieval MC trong Minecraft

Medieval MC sẽ nâng cấp một cách đáng kể yếu tố khám phá của Minecraft. Một số hầm ngục và cấu trúc mới đi kèm với modpack chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những game thủ khó tính nhất.

Đúng như tên gọi, Medieval MC sẽ mang tới trải nghiệm nhập vai giả tưởng trong bối cảnh trung cổ đậm màu sắc sử thi. Người chơi có thể hoàn thành nhiệm vụ chính hoặc dành thời gian để đi sâu vào vô số các nhiệm vụ phụ liên quan.

Những sinh vật khác nhau với sức mạnh và tạo hình đặc biệt cũng sẽ xuất hiện một cách ngẫu nhiên tại các khu vực khác nhau trên khắp thế giới.

Better MC

Better MC trong Minecraft

Better MC là một modpack vô cùng lý tưởng dành cho những game thủ đam mê phiêu lưu và khám phá. Nó gộp hơn 200 bản mod khác nhau vào thế giới Sandbox của Mojang và thay đổi hoàn toàn cơ chế vận hành của Minecraft.

Đội ngũ modder của Better MC cũng dày công tạo ra BetterNether và BetterEnd để bổ sung nhiều hơn những quần xã sinh vật và cấu trúc mới vào trò chơi. Không chỉ vậy, modpack thậm chí còn đi kèm với hai chiều không gian mới để người chơi tha hồ đắm mình vào trong những trải nghiệm bất tận.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!