Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 09/11/2022, 14:48 PM

Minecraft: Top 3 server hấp dẫn dành cho game thủ đam mê súng ống

Các server Minecraft đang ngày càng trở nên phổ biến với khả năng mang tới cho game thủ những trải nghiệm độc đáo và mới lạ.

PurplePrison 

PurplePrison trong Minecraft

PurplePrison là một server Minecraft tuyệt vời dành cho những game thủ đam mê súng ống và cháy nổ. Máy chủ này có đa dạng các loại súng khác nhau mà bạn có thể sử dụng để thực hiện nhiệm vụ của một trong hai vai trò: lính canh hoặc tù nhân.

Không chỉ đơn thuần là một nhà tù buồn tẻ, PurplePrison ẩn chứa một thế giới ngầm rộng lớn vô cùng bí ẩn, bao gồm rất nhiều hang động với hàng loạt rương chiến lợi phẩm độc đáo mà các tù nhân đã chôn giấu theo năm tháng.

Bên cạnh đó, PurplePrison còn có chế độ đấu trường, nơi mà bạn có thể chiến đấu với những người chơi khác trong thời gian thực.

>> XEM THÊM: Minecraft: Top 4 bản mod thú vị dành cho game thủ đam mê súng ống

Gun Colony

Gun Colony trong Minecraft

Gun Colony là một server tuyệt vời để game thủ tận hưởng những giờ phút giải trí tuyệt vời bên bạn bè của mình. Đặc biệt đối với những ai yêu thích thể loại bắn súng diệt Zombie thì đây chính là một máy chủ lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Có tổng cộng hơn 50 mẫu súng cầm tay trong Gun Colony và mỗi loại lại có một mô hình 3D đặc biệt. Bạn có thể thoải mái tận hưởng trải nghiệm bắn súng trong server này mà không cần phải lo lắng về bất cứ vấn đề gì nhờ cơ chế gameplay cực kỳ cân bằng và thú vị.

Gun Colony cũng vượt trội hơn đa số máy chủ Minecraft khác ở khía cạnh đồ họa khi cung cấp cho người chơi một gói kết cấu đi kèm để khiến cho môi trường và bối cảnh xung quanh trở nên sống động và chân thực hơn.

HavocMC

HavocMC trong Minecraft

Vào cuối năm 2012, một máy chủ Zombie cỡ vừa lấy chủ đề Walking Dead đã khai sinh ra HavocMC. Kể từ đó, nó đã mở rộng thành một mạng lưới server Minecraft rộng lớn hơn rất nhiều với vô số chế độ chơi độc đáo khác nhau thường xuyên được cập nhật những tính năng mới vô cùng thú vị.

HavocMC bao gồm rất nhiều mini-game hấp dẫn như The Mining Dead, Call of Duty Warzone, MineWars... nhưng phổ biến nhất vẫn là Grand Theft Auto. Trong chế độ chơi này, bạn có thể tự tay điều khiển và sử dụng hàng tá loại phương tiện và vũ khí tuyệt vời, chẳng hạn như máy bay trực thăng, xe tăng, súng phóng lựu... 

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!