Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 16/07/2022, 02:27 AM

Minecraft: Top 4 bản đồ đáng sợ nhất trong phiên bản 1.19

Nếu bạn là một game thủ Minecraft thích cảm giác mạnh thì sao không thử trải nghiệm qua những bản đồ kinh dị rùng rợn dưới đây.

The Herobrine

Map Herobrine trong Minecraft

Herobrine là một nhân vật Minecraft sở hữu năng lực thần bí, được cộng đồng game thủ truyền tai nhau qua các truyền thuyết đô thị rùng rợn. Mặc dù rất nhiều người đã cố gắng tìm kiếm Herobrine nhưng chưa có ai thực sự nhìn thấy nó.

Về sau, một bản đồ sinh tồn lấy cảm hứng từ nhân vật đặc biệt này đã được tạo ra, giao cho người chơi nhiệm vụ phải vượt qua một khu vực ma quái chỉ với một chiếc đèn pin trong tay. Bạn sẽ phải cố gắng thu thập tối đa các loại trang bị nằm rải rác trên mặt đất để sống sót trước sự săn đuổi của Herobrine và thoát ra khỏi mê cung tử thần.

The Grudge

Map Grudge trong Minecraft

Đến với The Grudge, game thủ Minecraft sẽ được trải nghiệm một cảm giác lạnh sống lưng khi dấn thân vào cuộc phiêu lưu trong ngôi nhà ma ám của nhân vật chính Anna Thompson.

Bản đồ này có rất nhiều phân cảnh đáng sợ, hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi những giây phút cực kỳ căng thẳng nhưng cũng không kém phần kích thích.

>>XEM THÊM: Minecraft 1.19: Top 4 điều mà game thủ cần phải tránh ở The End

Ashen

Map Ashen trong Minecraft

Được tạo nên bởi hai modder "TheChopper2112" và "SSupersette", Ashen giới thiệu một ngôi nhà ma ám với vô số những bí ẩn kinh hoàng bên trong. Tại đây, bạn sẽ có nhiệm vụ tìm kiếm và tiêu diệt một sinh vật khổng lồ có tạo hình cực kỳ gớm ghiếc.

Trong hành trình nguy hiểm này, bạn sẽ phải cố gắng hết sức tránh xa bóng tối. Đồng thời, thu thập càng nhiều loại vũ khí và nguyên vật liệu càng tốt để tự mở đường thoát cho mình.

Demon Brain

Map Demon Brain trong Minecraft

Demon Brain là một trong những bản đồ kinh dị lâu đời nhất của Minecraft, kể một câu chuyện có nhiều cái kết khác nhau và ẩn chứa vô số Easter Egg.

Tương tự như các map kể trên, game thủ cũng sẽ phải chiến đấu với một sinh vật khủng khiếp và tìm cách thoát khỏi căn phòng chết chóc trong Demon Brain. Sở hữu phong cách nghệ thuật độc đáo, bản đồ này vẫn giữ được sức hút rất lớn cho tới tận ngày nay.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!