Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/09/2022, 07:20 AM

Minecraft: Top 4 bản đồ kinh dị không dành cho game thủ yếu tim

Dưới đây là một số bản đồ có màu sắc kinh dị nhất trong Minecraft mà game thủ có thể trải nghiệm và thưởng thức trong năm 2022.

Nightmare on Weeping Street two

Bản đồ Nightmare on Weeping Street two trong Minecraft

Link DOWNLOAD

Ngay khi vừa mới bước vào Nightmare on Weeping Street two, bản đồ này sẽ đưa người chơi Minecraft vào một căn phòng kỳ quái, nơi mà bạn phải phóng hỏa để tự sát.

Nightmare on Weeping Street two sẽ tác động mạnh lên tâm lý của game thủ khi đặt bạn vào vị trí của Simon - một người mắc bệnh tâm thần phải đi tìm bác sĩ để được chữa trị.

Ẩn chứa đầy những câu đố hóc búa, địa hình hiểm trở cùng bầu không khí rùng rợn, Nightmare on Weeping Street two sẽ là một thử thách không hề dễ để vượt qua.

The Iron Gate Asylum

Link DOWNLOAD

The Iron Gate Asylum là một bản đồ lạnh lẽo, với hàng tá những màn jumpscare cùng trải nghiệm cận kề cái chết.

Tại đây, người chơi Minecraft sẽ phải tìm cách thoát khỏi một tòa lâu đài cổ đáng sợ giữa hư không, nơi đã từng là một bệnh viện tâm thần.

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 4 bản đồ đáng sợ nhất trong phiên bản 1.19

Western Express

Link DOWNLOAD

Lấy bối cảnh vào năm 1915, Western Express mở đầu bằng việc đánh thức game thủ vòa lúc nửa đêm, một mình trên chuyến tàu hoang vắng.

Lúc này, đài phát thanh bất ngờ thông báo rằng một loại virus bí ẩn vừa bùng phát trên toàn cầu, đang lây nhiễm với tốc độ chóng mặt và dần biến con người thành zombie.

Người chơi giờ đây sẽ phải sử dụng trí thông minh để thoát khỏi mớ hỗn độn này và tìm kiếm em gái của mình.

Bloody Revenge

Bản đồ Bloody Revenge trong Minecraft

Link DOWNLOAD

Hãy tưởng tượng bạn bị đánh thức vào lúc nửa đêm bởi tiếng chuông điện thoại và nghe được một giọng nói lạ lẫm từ đầu dây bên kia đang than khóc đòi trả thù. Bloody Revenge là một bản đồ kinh dị đẫm máu hoàn toàn không dành cho những người yếu tim.

Lấy bối cảnh ở tầng hầm của một ngôi trường đại học, Bloody Revenge ẩn chứa đầy rẫy những pha jumpscare và hiệu ứng âm thanh ma quái, buộc game thủ Minecraft phải tự mình tìm ra lối thoát.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!