Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/07/2022, 07:27 AM

Minecraft: Top 4 bản mod thú vị để khám phá trong phiên bản 1.19

Những bản mod độc đáo dưới đây sẽ mở rộng thế giới của Minecraft 1.19 và mang tới nhiều nội dung hấp dẫn hơn để game thủ khám phá.

Extra Alchemy

Các bình thuốc đóng một vai trò cực kỳ thiết yếu trong thế giới Minecraft. Một trong những loại quan trọng nhất mà bạn cần phải có trong bản cập nhật 1.19 chính là thuốc tăng tầm nhìn trong đêm.

Lý do là bởi trong phiên bản mới nhất, người chơi sẽ phải đối đầu với Warden trong quần xã sinh vật Hang tối sâu. Và trong quá trình chiến đấu, bạn sẽ bị tác động bởi hiệu ứng bóng tối từ con boss hùng mạnh này. 

Nhờ vào bản mod Extra Alchemy mà game thủ có thể pha chế được thuốc tăng tầm nhìn trong đêm cũng như rất nhiều loại thuốc khác cực kỳ dễ dàng.

Ice and Fire: Dragons

Mod Ice and Fire Dragons trong Minecraft

Ice and Fire: Dragons là một bản mod cực kỳ phổ biến, tự hào với hơn 30 triệu lượt tải xuống trong vài năm vừa qua. Đúng như tên gọi, bản mod này tập trung vào việc bổ sung các loại rồng theo chủ đề nguyên tố vào Minecraft.

Ice and Fire: Dragons có tới hàng chục con rồng độc đáo khác nhau với từng đặc điểm riêng biệt. Thế giới hoành tráng trong bản mod này chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm đáng nhớ dành cho những ai ưa thích cảm giác mạnh.

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 4 nội dung được mong chờ trong bản cập nhật 1.20

Simply Light

Mod Simply Light trong Minecraft

Phiên bản gốc của Minecraft thiếu đi khá nhiều tùy chọn ánh sáng. Mặc dù có rất nhiều khối có thể phát ra ánh sáng trong thế giới này nhưng không nhiều trong số chúng có chất lượng thực sự tốt.

Bản mod Simply Light giải quyết vấn đề này bằng cách thêm vào trò chơi một một khối phát sáng mới, đồng thời cải thiện hiệu quả của những khối hiện có.

Biomes O'Plenty

Mod Biomes O'Plenty trong Minecraft

Biomes O'Plenty từ lâu đã luôn nằm trong danh sách những bản mod phổ biến nhất dành cho Minecraft. Ngay cả khi bản cập nhật 1.19 đã bổ sung hai quần xã sinh vật hoàn toàn mới là Hang tối sâu và Đầm lầy ngập mặn thì bản mod này vẫn không hề bị mất đi giá trị.

Biomes O'Plenty có tới hơn 80 loại quần xã sinh vật khác nhau và còn được cập nhật liên tục để luôn mang tới cho game thủ những trải nghiệm chất lượng nhất.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!