Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/07/2022, 19:24 PM

Minecraft: Top 4 nội dung được mong chờ trong bản cập nhật 1.20

Minecraft 1.19 đã ra mắt được gần một tháng và giờ là lúc người hâm mộ bắt đầu thảo luận về những nội dung sẽ xuất hiện trong bản cập nhật tiếp theo.

Cổng dịch chuyển trong Thành Phố Cổ Đại

Cổng dịch chuyển Thành Phố Cổ Đại trong Minecraft

Thành Phố Cổ Đại là một trong những nội dung mới thú vị nhất của bản cập nhật Minecraft 1.19. Mặc dù tiềm ẩn rất nhiều hiểm nguy nhưng khu vực này cũng chứa đựng vô số chiến lợi phẩm cực kỳ có giá trị.

Tuy nhiên, có rất nhiều bí mật ở Thành Phố Cổ Đại mà game thủ hiện vẫn chưa có lời giải đáp. Một trong số đó là căn phòng Redstone với những thiết bị kỳ lạ, được đồn đoán là có thể mở ra cổng dịch chuyển tới một chiều không gian hoàn toàn mới.

Hy vọng rằng bản cập nhật 1.20 có thể khai thác sâu hơn vào khía cạnh này và mang tới cho người chơi một câu trả lời thích đáng.

Cải tạo quần xã sinh vật

Tính năng cải tạo quần xã sinh vật trong Minecraft

Nhiều game thủ Minecraft bấy lâu nay đã luôn muốn thực hiện những thay đổi nhất định lên một số loại quần xã sinh vật như: Sa mạc, Badland...

Theo đó, quần xã Sa mạc có thể được bổ sung một ốc đảo thực sự thay vì chỉ là một chiếc giếng đơn sơ vô dụng. Còn Badland thì có thể được cập nhật thêm những cấu trúc độc đáo hơn ở bên trong như một quán rượu hoặc một thị trấn ma.

Những điểm thay đổi này tuy khá nhỏ nhặt nhưng chắc chắn sẽ nâng tầm kết cấu của các biome lên một tầm cao mới, đồng thời mang đến cho người chơi nhiều hoạt động phiêu lưu khám phá hơn để trải nghiệm.

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 4 cách tốt nhất để kiếm XP trong phiên bản 1.19

Các biến thể của sói

Mob sói trong Minecraft

Sói là một trong những mob tốt nhất trong thế giới Minecraft khi có thể trở thành người bạn đồng hành cực kỳ tuyệt vời của game thủ sau khi được thuần hóa. Tuy nhiên, nếu như mèo có khá nhiều biến thể màu sắc khác nhau thì sói lại chỉ có đúng một chủng loại duy nhất.

Sự xuất hiện của những biến thể sói mới chắc chắn sẽ mang đến sự phấn khích cho người hâm mộ. Bởi hầu hết mọi người chơi đều muốn được sở hữu cho mình một đội quân sói hùng hậu với đa dạng các loại màu sắc độc đáo.

Chế độ Quan sát

Chế độ Quan sát trong Minecraft

Chế độ Quan sát đã từng xuất hiện trong phiên bản thử nghiệm Beta của Minecraft 1.19. Ở thời điểm hiện tại, chế độ này đã có mặt trên Java Edition và nhiều khả năng cũng sẽ được bổ sung vào Bedrock Edition trong tương lai, mà có thể là bản cập nhật 1.20.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!