Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 28/07/2022, 08:00 AM

Minecraft: Top 4 bùa chú mà bạn cần tránh trong phiên bản 1.19

Bùa phép là một tính năng đặc biệt trong thế giới Minecraft, cho phép game thủ cường hóa vũ khí, giáp, công cụ hay thậm chí là các loại đồ vật khác nhau.

Đánh bật lùi 

Đánh bật lùi là một loại bùa phép khá kỳ quặc trong thế giới Minecraft. Mặc dù không tạo ra những tác động tiêu cực lên người chơi nhưng nó vẫn là một loại bùa chú cực kỳ khó chịu. 

Đúng như tên gọi, 'Đánh bật lùi' sẽ đẩy đối phương ra xa sau khi bị game thủ tấn công bằng kiếm hoặc rìu. Mặc dù khi giao chiến với những loại mob có khả năng tự hủy như Creeper thì bùa phép này sẽ cực kỳ có ích nhưng trong trường hợp bạn chiến đấu với các mob thù địch thông thường thì Đánh bật lùi sẽ chỉ làm bạn tốn nhiều thời gian hơn để hạ gục đối thủ.

Gai

Bùa phép Gai trong Minecraft

Về lý thuyết thì Gai là một loại bùa phép Minecraft rất tốt khi có thể phản lại sát thương mà các mob thù địch gây ra lên người chơi.

Tuy nhiên, khả năng phản lại sát thương này lại hoạt động theo cơ chế xác suất. Cụ thể thì bùa chú Gai sẽ chỉ phát huy tác dụng trên một tỷ lệ phần trăm nhất định dựa trên cấp độ phù phép, được tính toán độc lập khi yểm lên bất kỳ một mảnh áo giáp nào. Với mỗi cấp độ phù phép tăng lên, bạn sẽ có thêm 15% cơ hội phản lại sát thương từ kẻ địch.

Nhược điểm lớn nhất của bùa chú này đó là nó sẽ trở nên vô cùng phiền toái trong trường hợp game thủ chỉ muốn dẫn dụ mob thù địch tới vị trí mong muốn thay vì thực sự chiến đấu với chúng.

>>XEM THÊM: Minecraft: Top 4 loại bùa chú mạnh nhất trong bản cập nhật 1.19

Lời nguyền ràng buộc

Bùa phép Lời nguyền ràng buộc trong Minecraft

Lời nguyền ràng buộc là một trong hai lời nguyền duy nhất trong trò chơi. Và điều đó có nghĩa là chúng sẽ có những ảnh hưởng tiêu cực thay vì tích cực.

Trong trường hợp của Lời nguyền ràng buộc thì nó có thể được yểm lên các mảnh trang bị. Và một khi người chơi đã mặc bộ trang bị này lên thì sẽ không thể gỡ bỏ được chúng và hoàn toàn bị mắc kẹt cho tới khi độ bền của các mảnh giảm về 0.

Lời nguyền biến mất

Bùa phép Lời nguyền biến mất trong Minecraft

Lời nguyền biến mất chính là loại bùa chú và lời nguyền tồi tệ nhất trong thế giới Minecraft. Khi yểm Lời nguyền biến mất lên bất cứ một loại trang bị hay công cụ, vũ khí gì thì tất cả sẽ đều biến mất hoàn toàn sau khi game thủ chết.

Điều đó đồng nghĩa với việc bạn không thể thu hồi được bất cứ vật phẩm nào sau khi hồi sinh và sẽ phải quay về với vạch xuất phát.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!