Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/03/2022, 15:00 PM

Minecraft: Top 4 công dụng hàng đầu của gỗ sồi

Sồi là loại cây phổ biến nhất trong Minecraft và game thủ có thể dễ dàng thu thập gỗ sồi để phục vụ cho hoạt động chế tạo và xây dựng.

Nhiên liệu

6

Người chơi Minecraft có thể sử dụng gỗ sồi để làm nhiên liệu đốt lò với thời gian kéo dài khoảng 15 giây cho mỗi khúc. Tuy nhiên để tối ưu hóa thời gian, game thủ có thể chế tạo 12 tấm ván từ 3 khúc gỗ, sau đó tiếp tục biến 12 tấm ván thành 24 tấm ván và tất cả chúng đều có thời gian cháy là 15s.

Đây là một trong những cách hiệu quả nhất để bạn giữ cho lò nung hoạt động trong thời gian dài, đặc biệt là trong giai đoạn đầu game.

Cuốc gỗ

7

Người chơi có thể chế tạo các công cụ bằng gỗ sồi. Và một trong những công cụ tốt nhất mà game thủ cần có ở giai đoạn đầu của trò chơi chính là cuốc gỗ.

Bạn có thể chế tạo một cái cuốc bằng gỗ với hai cây gậy và ba ván gỗ sồi. Điều này sẽ cho phép người chơi bắt đầu khai thác các khối đá cơ bản và sau đó là những thứ cứng hơn như đá cuội và sắt nhằm tạo ra các công cụ có độ bền cao hơn nữa.

Rương

8

Game thủ sẽ có rất nhiều vật phẩm cần được bảo quản và cất giữ sau một ngày khai thác vất vả. Với gỗ sồi, người chơi có thể chế tạo nên một chiếc rương bằng cách sử dụng 8 tấm ván gỗ.

Rương có thể lưu trữ tối đa 27 ngăn xếp vật phẩm và bạn cũng có thể đặt những chiếc rương cạnh nhau để gia tăng độ rộng cho không gian chứa đồ. Rương lớn có các khe để chứa tối đa 54 ngăn xếp vật phẩm. Đây chắc chắn là một vật dụng không thể thiếu trong bất kỳ công trình xây dựng của Minecraft.

Giường ngủ

9

Giường là một vật dụng tuyệt vời mà bất cứ ai cũng cần có trong Minecraft. Nó có tác dụng thiết lập một điểm spawn cho người chơi khi ở trong chiều không gian Overworld và đồng thời giúp game thủ né tranh những mối nguy hiểm từ các loại mob thù địch trong đêm tối.

Giường có thể được tạo ra bằng cách sử dụng 3 tấm ván và 3 cuộn len với màu bất kỳ. Việc ngủ trên giường ít nhất ba ngày một lần trong Minecraft cũng sẽ giúp người chơi thoát khỏi sự tấn công của các Phantom.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!