Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/02/2022, 15:00 PM

Minecraft: Top 4 loại thực phẩm tốt nhất dành cho dân làng

Trong bài viết này, hãy cùng MGN xem xét một số mặt hàng thực phẩm quan trọng nhất đối với dân làng trong thế giới Minecraft.

#4 - Củ cải đường

10

Là loại thực vật chỉ sinh sản trong các ngôi làng Minecraft trên mảnh đất trồng trọt của nông dân, củ cải đường rất hữu ích cho hoạt động chăn nuôi và buôn bán. Với mỗi 15 củ dền, dân làng sẽ tặng cho game thủ một viên ngọc lục bảo.

Mục đích của việc trao đổi này là để kích thích tốc độ sinh sản của dân làng, bởi với mỗi 12 củ cải đường trong kho thì họ sẽ sẵn sàng để nhân giống hơn. Vì củ cải đường vốn đã mọc trong các ngôi làng nên việc mượn một ít hạt giống để tạo nên trang trại của riêng bạn sẽ giúp cho dân làng dễ dàng nhân giống hơn trong tương lai.

#3 - Khoai tây

11

Tương tự như củ cải đường, khoai tây có khả năng khiến dân làng sẵn sàng nhân giống bằng cách sở hữu 12 củ trong kho. Khoai tây cũng có tỷ lệ xuất hiện trong các thửa ruộng ở làng mạc cao hơn so với củ cải đường.

Trên thực tế, một khối khoai tây sẽ cho phép người chơi thu hoạch nhiều củ khoai tây nên việc kiếm được ít nhất 12 củ khoai tây để kích hoạt thiện chí nhân giống cho dân làng là một nhiệm vụ không khó chút nào. 

#2 - Cà rốt

12

Một loại cây trồng khác có công dụng tương tự như hai loại kể trên chính là cà rốt. Chúng thường xuất hiện trong các thửa ruộng của nông dân với tần suất giống với khoai tây. Và tất nhiên, 12 củ cà rốt trong kho của một dân làng chắc chắn sẽ khiến họ sẵn sàng sinh sản hơn.

Ngoài ra, cà rốt còn có thể được sử dụng để nuôi thỏ. Và bằng cách gây giống và giết thỏ, game thủ có thể trao đổi 4 miếng thịt thỏ sống để lấy ngọc lục bảo.

#1 - Bánh mì

13

Cho đến nay, lúa mì là một trong những loại cây dễ trồng nhất trong Minecraft và có khả năng sản xuất hàng loạt dễ dàng. Và 3 mảnh lúa mì có thể được sử dụng để chế biến thành bánh mì để kích thích dân làng nhân giống.

Xét về mức độ tiện lợi thì tất nhiên 3 mảnh lúa mì sẽ dễ kiếm hơn nhiều so với 12 mảnh của các loại củ kể trên, đồng thời, lúa mì cũng sinh trưởng và phát triển nhanh hơn so với các loại cây trồng khác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!