Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 01/04/2022, 08:00 AM

Minecraft: Top 4 lý do biến Warden thành mob trùm đáng sợ nhất

Bản cập nhật Minecraft 1.19 sẽ là màn ra mắt của Warden - một mob trùm hoàn toàn mới được sản sinh ra ở quần xã sinh vật Deep Dark.

Ngoại hình

19

Sở hữu vẻ ngoài cao lớn với nhiều mảng màu tối trên khắp cơ thể cùng các dải trắng nhạt ở cánh tay và ngực, Warden sẽ khiến cho những người chơi Minecraft yếu tim phải "tè ra quần".

Bên cạnh đó, Warden còn được Mojang thiết kế một bộ khung xương sườn với những linh hồn soi sáng trên ngực để đe dọa game thủ mỗi khi chạm trán trực tiếp.

Nhịp tim

20

Âm thanh đóng một vai trò rất lớn trong việc truyền đi cảm giác kinh hoàng vào tâm trí của người chơi. Và bất cứ khi nào Warden xuất hiện trong khu vực lân cận, bạn sẽ đều nghe thấy tiếng nhịp tim liên tục phát ra từ nó.

Kết hợp với ánh sáng của linh hồn bên trong lồng ngực, nhịp tim dồn dập của Warden chả khác nào một hồi chuông báo hiệu thúc giục bạn phải chạy trốn ngay lập tức.

Hiệu ứng bóng tối

21

Với quần xã sinh vật Deep Dark Biome và Warden, Mojang đã bổ sung một hiệu ứng bóng tối mới với tác dụng hạ thấp ánh sáng của môi trường xung quanh game thủ và khiến cho tầm nhìn của bạn bị giảm đi đáng kể.

Nếu đứng gần Warden thì hiệu ứng bóng tối sẽ còn trở nên mạnh hơn và người chơi sẽ gần như bị mù hoàn toàn, khiến cho việc né tranh con mob trùm kinh hoàng này trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Đòn tấn công chết người

22

Một lý do khác khiến cho game thủ luôn phải né tránh đụng độ trực diện với Warden đó là nó có thể tiễn bạn lên thiên đàng chỉ với một vài đòn tấn công cơ bản.

Một đòn từ Warden có thể gây sát thương khoảng 8 trái tim và ở chế độ Hardcore thì con số này thậm chí có thể lên tới 22,5 trái tim. Điều này đã biến Warden trở thành mob trùm đáng sợ nhất và mạnh mẽ nhất từ trước tới nay trong Minecraft.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!