Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 23/01/2022, 10:00 AM

Minecraft: Top 4 quần xã sinh vật hữu ích nhất đối với game thủ

Minecraft đã trải qua rất nhiều lần bổ sung và chỉnh sửa các quần xã sinh vật để tạo nên sự đa dạng của thế giới như ở thời điểm hiện tại.

Rừng rậm

14

Quần xã sinh vật rừng rậm là một nguồn cung cấp dồi dào các loại dưa và hạt ca cao cho người chơi Minecraft. Tại đây, game thủ có thể thu thập các loại quả và hạt này mọi lúc mọi nơi mà không cần phải trồng trọt như ở nhiều khu vực khác. 

Những ai ưa thích thú nuôi cũng có thể tìm thấy rất nhiều loại động vật thú vị như Vẹt, Ocelots hay Gấu trúc trong quần xã sinh vật rừng rậm. Các kim tự tháp cũng thường xuyên spawn ở khu vực này, cho phép người chơi thám hiểm và truy tìm cổ vật.

Đỉnh núi đá

13

Đỉnh núi đá là một biome tương đối mới trong Minecraft 1.18 với đặc tính cằn cỗi do không sản sinh ra các loại mob thụ động. Tuy nhiên, quần xã sinh vật này có một lợi thế đặc biệt đó là chứa đựng lượng lớn quặng ở tầng mặt để game thủ tự do khai thác.

Những loại quặng phổ biến như ngọc lục bảo là một vật phẩm không thể tuyệt vời hơn dành cho người chơi ở giai đoạn khởi đầu để tạo ra các công cụ và vũ khí cao cấp.

End Highlands

15

End Highlands là một trong những quần xã sinh vật độc đáo nhất trong Minecraft khi là nơi duy nhất mà bạn có thể tìm thấy các cấu trúc tự nhiên như thành phố và tàu. Cây hợp xướng cũng có thể được tìm thấy ở đây và tất nhiên, sự hiện diện của Shulker cũng là một điểm cộng.

Nether Wastes

16

Nether Wastes là các khu vực rộng lớn ở chiều không gian Nether được cấu tạo nên chủ yếu từ các khối Netherrack. Tuy nhiên, các quần xã sinh vật này cũng có các cấu trúc pháo đài khác, nơi chứa các mob hệ lửa cực kỳ thiết yếu để game thủ hoàn thành chế độ cốt truyện chính của trò chơi và đánh bại trùm cuối Rồng Ender. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!