Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/07/2022, 08:40 AM

Minecraft: Top 4 server đặc sắc nhất trong phiên bản 1.19

Sau khi Minecraft 1.19 chính thức ra mắt, rất nhiều server đã được tinh chỉnh để tương thích với những cơ chế mới của The Wild Update.

Hypixel

Server Hypixel trong Minecraft

Hypixel là một trong những máy chủ multiplayer dành cho Minecraft tốt nhất từng được tạo ra và điều này không hề thay đổi sau bản cập nhật 1.19.

Nơi đây có hàng tá mini-game phổ biến khác nhau để game thủ khám phá, từ PvP, Skyblock cho đến Survival Multiplayer... Với việc server này luôn có tới hàng nghìn người truy cập trong cùng một thời điểm, bạn chắc chắn sẽ luôn tìm được đồng đội để cùng nhau trải nghiệm.

Minewind

Server Minewind trong Minecraft

Minewind là một máy chủ tổng hợp với vô số hoạt động thú vị để game thủ Minecraft trải nghiệm. Tuy nhiên, điều đặc biệt của server này đó là nó đặt ra một số quy tắc nghiêm ngặt mà bất kỳ ai cũng phải tuân thủ.

Theo đó, người chơi bị cấm sử dụng hack, cheat hoặc các hình thức gian lận tương tự. Tuy nhiên đổi lại thì Minewind cho phép bạn làm một số thứ mà thường bị cấm ở đa số các máy chủ khác, ví dụ như PK không giới hạn. 

>>XEM THÊM: Minecraft 1.19: Top 4 server dành cho game thủ đam mê Parkour

Pixelmon Generations

Server Pixelmon Generations trong Minecraft

Pixelmon cũng là một bản mod đã gây dựng được tên tuổi trong rất nhiều năm qua, khi tạo ra một sự kết hợp độc đáo giữa thương hiệu nổi tiếng thế giới là Pokémon và Minecraft.

Trong server Pixelmon, game thủ có thể tự do khám phá một thế giới mở rộng lớn và thu phục nhiều loại Pokémon khác nhau từng tồn tại trong suốt chiều dài lịch sử của series này. Bên cạnh đó, bạn còn có thể chiến đấu với Pokémon và tăng cường sức mạnh cho chúng. Sau đó, sử dụng chúng để đối đầu với những nhà huấn luyện khác.

Grand Theft Minecart

Server Grand Theft Minecart trong Minecraft

Grand Theft Minecart là một sự pha trộn giữa lối chơi thế giới mở của Grand Theft Auto và tính thẩm mỹ cùng địa hình đặc trưng của Minecraft

Tại đây, người chơi có thể phạm tội, nâng mức độ truy nã, kiếm việc làm, đánh bài hoặc tham gia vào các mini-game độc đáo khác nhau tương tự như trong series GTA đình đám.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để tiếp tục cập nhật những thông tin mới và thú vị nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!