Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/01/2022, 15:00 PM

Minecraft: Top 5 công trình xây dựng đẹp nhất từ quặng quý hiếm

Thông thường, những quặng quý hiếm trong Minecraft thường được sử dụng để chế tạo công cụ hoặc thiết bị hữu ích nhưng điều này không đồng nghĩa với việc chúng không được sử dụng để trang trí.

Theo đó, nhiều người chơi Minecraft đã tận dụng một số quặng và vật liệu quý hiếm của trò chơi để xây dựng các công trình của riêng mình. Điều này đã dẫn đến sự ra đời của hàng loạt tác phẩm mãn nhãn với sự kết hợp của nhiều kim loại quý như: Vàng, Kim Cương, Ngọc Lục Bảo, thậm chí là cả những Mảnh Vỡ Cổ Đại.

Dạo quanh một vòng trên các trang MXH lớn như Reddit, Twitter, YouTube,... không khó để người hâm mộ Minecraft nhận ra những công trình xây dựng xuất sắc này. Và dưới đây là top 5 kiến trúc đẹp nhất được tạo nên từ những quặng quý hiếm.

Golden city of Licopolis (Tạm dịch: Thành phố vàng Licopolis)

Top 5 công trình xây dựng đẹp nhất từ quặng quý hiếm_1

Được tạo ra và đăng lên Imgur bởi một người dùng có tên Ekenz, Thành phố Vàng của Licopolis là một công trình cổ điển có rất nhiều vàng và thạch anh trong quá trình xây dựng. Nhiều phần mái vòm của thành phố được nâng đỡ bởi các cột thạch anh, và mỗi tòa nhà được trang trí bằng vàng, bao gồm cả hai tháp đồng hồ của thành phố.

Tuy nhiên, bản dựng này chỉ sử dụng vàng như một điểm nhấn ấn tượng chứ không quá lạm dùng nên không hề bị nhạt nhẽo hay “lố” đâu nhé!

The Wizard of Oz's Emerald City (Tạm dịch: Phù thủy của Thành phố Ngọc lục bảo của Oz)

Top 5 công trình xây dựng đẹp nhất từ quặng quý hiếm_2

Được người dùng Bergenco “khoe” lên Planet Minecraft, đây là công trình sử dụng vàng và ngọc lục bảo để tạo lại vị trí cuối cùng mang tính biểu tượng của The Wizard of Oz. Tác phẩm này bao gồm lối đi vào chính thành phố và thậm chí đi vào các căn phòng của Pháp sư.

Bên cạnh đó, game thủ còn có thể đi theo Con đường Gạch vàng đến làng Munchkin gần đó. Có thể nói, “nhà thiết kế” đã đặt rất nhiều tâm huyết vào công trình của mình và chăm chút vô số chi tiết một cách tỉ mỉ từ việc tận dụng triệt để ngọc lục bảo và vàng để xây dựng. 

Diablo 3's Gates of Heaven (Tạm dịch: Cổng thiên đường của Diablo 3)

Top 5 công trình xây dựng đẹp nhất từ quặng quý hiếm_3

Đây là sản phẩm của game thủ SlyerFire, được đăng tải công khai trên Reddit, Imgur và Planet Minecraft. Toàn bộ kiến trúc là những cánh cổng thiên đường tượng trưng cho sự những thông tin đầy đủ nhất về lối thoát khỏi ngục tù Diablo III. Nhìn chung Cổng thiên đường của Diablo 3 được sử dụng chất liệu là đá và vàng, điểm thêm là những cách cổng có lớp ngoài là đá cẩm thạch và viền vàng.

Về cơ bản, một trong những phần hấp dẫn và lôi cuốn nhất của tòa nhà là trung tâm của bộ máy cửa, có quả cầu màu xanh lam. Quả cầu này được làm bằng nước chảy, thêm một chiều chuyển động cho công trình và cải thiện chất lượng hình ảnh của nó hơn nữa.

The Emerald Temple (Tạm dịch: Đền Emerald)

Top 5 công trình xây dựng đẹp nhất từ quặng quý hiếm_4

Đây là sản phẩm của game thủ Nobelios 69 đăng tải trên Planet Minecraft. Đền Emerald là công trình được tạo dựng chủ yếu từ Ngọc Lục Bảo – một loại tiền tệ khi giao dịch với dân làng. Rõ ràng, chính màu xanh rực rỡ của những khối Ngọc Lục Bảo này đã tạo nên một tác phẩm trang trí quá tuyệt vời.

Nhìn chung, đi dọc các sảnh linh thiêng của ngôi đền này, có thể nhìn thấy các Khối Ngọc Lục bảo xuyên suốt, làm nổi bật viên đá quý ở trung tâm của ngôi đền.

Yeticraft's Diamond Monument (Tạm dịch: Tượng đài kim cương của Yeticraft)

Top 5 công trình xây dựng đẹp nhất từ quặng quý hiếm_5

Được đăng trên Twitter bởi nhóm Yeticraft, công trình này được làm gần như hoàn toàn bằng kim cương và được thắp sáng bằng các thanh cuối. Hình dạng phần nào gợi nhớ đến Thành phố Hoàng gia trong loạt phim Elder Scrolls, nhưng rõ ràng là mang đậm tông màu xanh da trời hơn.

Mặc dù công trình này có khả năng được hình thành ở chế độ sáng tạo, nhưng hiếm khi thấy một cấu trúc được làm hoàn hảo gần như hoàn toàn từ kim cương. Người ta chỉ có thể tưởng tượng bản xây dựng này có thể tốn kim cương như thế nào trong Chế độ sinh tồn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!