Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/01/2022, 13:30 PM

Minecraft: Nên sử dụng Vàng như thế nào trong Mincraft Bedrock năm 2022?

Trong Minecraft, Vàng có rất nhiều công dụng mà game thủ có thể khai thác, vì vậy nắm rõ những lợi ích hàng đầu của Vàng sẽ giúp ích cho bạn trong Bedrock 2022.

Về cơ bản, vàng là một vật liệu không phổ biến, được tìm thấy dưới dạng quặng trong lòng đất. Từ cấp độ Y 32 đến -64, Vàng xuất hiện rất nhiều ở bất kỳ nơi đâu. Đây là nguyên liệu để chế tạo công cụ, áo giáp nhưng lại đòi hỏi một số yêu cầu thêm về vật liệu khác, vì thế chẳng mấy ai muốn khai thác vàng.

Tuy nhiên, nếu sử dụng đúng cách, vàng có thể là vật liệu vô cùng tuyệt vời, thế nên việc nắm rõ những lợi ích hàng đầu của vàng sẽ giúp ích cho bạn trong Bedrock năm 2022.

Đường ray trợ lực

1

Vàng có thể tạo ra các đường ray trợ lực, giúp người chơi có được một hệ thống đường ray hoàn toàn tự động trong Minecraft Bedrock. 

Bằng cách kết hợp bụi Redstone, thỏi vàng và gậy, bạn sẽ tạo ra được một Đường ray trợ lực hoàn chỉnh. Lưu ý, những vật phẩm này có thể làm tăng hoặc giảm tốc độ của minecart.

Giày vàng cho Nether

2

Đối với game thủ mới, khi tiến vào Nether, họ có thể bị tấn công bởi Piglins, tuy nhiên, muốn tránh được nguy hiểm, hãy mặc cho mình bất kỳ món đồ giáp bằng vàng nào bởi Piglins sẽ không tấn công người chơi đang đeo vàng. 

Những đôi ủng vàng thường được khuyên dùng vì chúng ít ảnh hưởng nhất đến khả năng bảo vệ tổng thể của áo giáp. Đôi ủng vàng có thể yếu hơn, nhưng chúng là vật “hộ mệnh” của người chơi trong Nether của Minecraft Bedrock.

Hàng đổi hàng

3

Người chơi có thể thỏa thuận với Piglins bằng cách trao đổi với chúng. Một thỏi vàng có thể được trao cho Piglins, và đổi lại, chúng cung cấp một vật phẩm. Bằng cách này, người chơi cũng có cơ hội nhận được các vật phẩm có giá trị. Thỏi vàng để đổi hàng là một công dụng tuyệt vời của vật liệu.

Chế tạo quả táo vàng

4

Nếu người chơi không thể tìm thấy một quả táo vàng từ rương cướp bóc, họ có thể chế tạo chúng với sự trợ giúp của các thỏi vàng. Một quả táo vàng có thể được tạo ra bằng cách kết hợp một quả táo thông thường với tám thỏi vàng. Bằng cách này, người chơi có thể có một số quả táo vàng chỉ bằng cách sử dụng các thỏi vàng.

Chế tạo Netherite

5

Nếu vũ khí và công cụ bằng vàng không tốt, vật liệu đó có thể tạo ra một vật liệu mới mạnh mẽ hơn trong Minecraft Bedrock. Netherite được coi là vật liệu mạnh nhất trong trò chơi, nhưng nó chỉ có thể được tạo ra với sự trợ giúp của một thỏi vàng. Bốn mảnh vụn netherite cần được kết hợp với bốn thỏi vàng để có được một thỏi netherite.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!