Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 24/12/2021, 13:00 PM

Minecraft: Top 5 Phù Phép hiếm nhất phiên bản 1.18

Phù Phép là tính năng cực kỳ hữu ích trong Minecraft tuy nhiên không phải loại nào cũng dễ dàng kiếm được và đây là những Phù Phép hiếm nhất phiên bản 1.18.

Khi các công cụ, thiết bị nào đó được tích hợp Phù Phép thì người chơi sẽ nhận về rất nhiều lợi ích và có thể cải thiện khả năng sống sót của mình trong Minecraft. (một số trường hợp Phù Phép cung cấp thiệt hại). Về cơ bản, bạn sẽ có được các Phù Phép thông qua Bàn Phù Phép tuy nhiên điều này không đúng với tất cả trường hợp.

Theo đó, một số Phù Phép chỉ có thể nhận được từ các cuốn sách Phù Phép được chỉ định, nhận được từ chiến lợi phẩm hoặc trao đổi. Và có tới 5 loại Phù Phép cực hiếm, đòi hỏi khá nhiều công sức trong phiên bản Minecraft 1.18:

Soul Speed

Minecraft Top 5 Phù Phép hiếm nhất phiên bản 1.18_1

Đây là Phù Phép cho phép người chơi di chuyển nhanh chóng qua cát và đất linh hồn. Soul Speed thường đạt được từ Piglins (Lợn Con) trong chế độ sinh tồn – Survival Mode.

Người chơi sẽ dùng những thỏi vàng để trao đổi với lợn con hoặc giết một trong số những con đang đi ủng vàng có Soul Speed. Mặc dù điều này không đảm bảo bạn sẽ nhận được Soul Speed hoặc một mảnh trang bị Phù Chú nhưng chắc chắn rằng nếu kiên trì thì mọi nỗ lực của người chơi sẽ được đền đáp.

Trong các bản cập nhật gần đây, áo giáp được trang bị Soul Speed ​​có thể được tìm thấy khá phổ biến trong các rương ở Bastion Remnant, khiến việc tiếp cận dễ dàng hơn so với các phiên bản Minecraft trước.

Curse of Binding

Minecraft Top 5 Phù Phép hiếm nhất phiên bản 1.18_2

Đây là một trong hai loại Phù Phép “lời nguyền” có thể cản trở và gây ra nhiều rắc rối cho người chơi. Curse of Binding chủ yếu có trong các rương chiến lợi phẩm, giao dịch với dân làng và đôi khi là chiến lợi phẩm từ việc câu cá.

Curse of Binding có thể được áp dụng cho trang bị và người chơi không thể gỡ bỏ nó một khi đã gắn. Phù Phép được sử dụng chủ yếu với mục đích chơi khăm người khác bởi nó khá bất tiện chứ không hữu ích từ xa. Tuy nhiên, đây thực sự là một Phù Phép rất khó để sở hữu.

Curse of Vanishing

Minecraft Top 5 Phù Phép hiếm nhất phiên bản 1.18_3

Curse of Vanishing cũng là một loại Phù Phép bị nguyền rủa trong Minecraft với đặc điểm gây ra thất vọng hoặc kìm hãm người chơi. Khi được áp dụng cho một mảnh thiết bị, Curse of Vanishing sẽ xóa bỏ món đồ đó khi người chơi chết. Điều này xóa luôn cơ hội quay lại nơi họ đã “nằm xuống” và phục hồi nó. Như vậy, Curse of Vanishing khiến cho người chơi khó chịu và cực kỳ bất tiện khi áp dụng vào các vật phẩm có giá trị của họ.

Tương tự Curse of Binding, Curse of Vanishing được tìm thấy trong các rương chiến lợi phẩm, từ các giao dịch của dân làng và đôi khi từ đánh bắt cá.

Mending

Minecraft Top 5 Phù Phép hiếm nhất phiên bản 1.18_4

Được tìm thấy từ các rương chiến lợi phẩm, giao dịch của dân làng, đánh bắt cá và cướp bóc (trong Minecraft: Bedrock Edition), Mending giúp giữ cho thiết bị của người chơi ở tình trạng tốt. Bằng cách sử dụng điểm kinh nghiệm và cấp độ, Phù Phép này có tác dụng phục hồi độ bền của thiết bị được trang bị nó.

Điều này thật tuyệt khi thêm vào song song với các Phù Phép như Fortune hoặc Efficiency, cho phép người chơi nhanh chóng cắt vật liệu mà không làm mất độ bền của chúng, miễn là người chơi vẫn còn dự trữ kinh nghiệm.

Frost Walker

Minecraft Top 5 Phù Phép hiếm nhất phiên bản 1.18_5

Giống như các loại bùa chú "kho báu" khác, Frost Walker được tìm thấy từ các rương chiến lợi phẩm, buôn bán của dân làng, câu cá và các cuộc đột kích cướp bóc trong những trường hợp hiếm hoi trong Minecraft. 

Đáng tiếc vì có thể Frost Walker không hữu ích quá nhiều như những Phù Phép khác vì nó chỉ cho phép người chơi đi dọc theo nước và chuyển nước thành những khối băng. Nhưng khi thu thập băng trong quần xã sinh vật không băng giá thì lại rất có lợi hoặc nếu không thích thì vẫn có thể gỡ bỏ.

Đây là một Phù Phép rất khó để kiếm, thậm chí là được xếp vào hàng hiếm hàng đầu Minecraft, đặc biệt là phiên bản 1.18.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!