Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/01/2023, 14:00 PM

Một số tựa game thuộc gói Humble Choice đáng để thử nhất trong tháng 1 năm 2023

Humble Choice có thể hiểu như là một gói dịch vụ người dùng trả phí để có thể chơi được những tựa game trong gói đó. Cùng điểm qua một số cái tên đáng chú ý trong tháng 1 năm 2023 này nhé!

Conan Chop Chop

Conan Chop Chop

Conan Chop Chop được phát triển từ Conan the Barbarian và sẽ đưa người chơi vào một thế giới người que hoang dã. Người chơi sẽ điều khiển một nhóm anh hùng tham gia đủ loại phiêu lưu để tấn công và tiêu diệt toàn bộ đối thủ ngáng đường. Conan Chop Chop có thể chơi được tối đa 4 người cùng lúc và hiện tại đang có bản demo miễn phí trên Steam để người chơi có thể thử trước khi sử dụng gói Humble Choice.

Doom Eternal

Doom Eternal là cái tên sáng giá nhất trong Humble Choice tháng 1 năm 2023. Đến với tựa game này, người chơi sẽ hoá thân thành Slayer và nhiệm vụ của họ là ngăn chặn đoàn quân địa ngục xâm chiếm trái đất. Có rất nhiều vũ khí khác nhau để người chơi có thể trải nghiệm trong chế độ chơi đơn hoặc người chơi có thể thử chế độ 2 vs 1 hoàn toàn mới trong Doom Eternal.

Encased: A Sci-Fi Post-Apocalyptic RPG

Encased- A Sci-Fi Post-Apocalyptic RPG

Encased: A Sci-Fi Post-Apocalyptic RPG sẽ mang lại cho người chơi một cảm giác quen thuộc của Fallout cổ điển. Người chơi sẽ được đưa đến một thế giới đen tối nơi mọi lựa chọn đều ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của thế giới họ đang sống. Trên hành trình, người chơi sẽ gặp đủ thể loại bạn đồng hành và nhiệm vụ của họ là thu thập càng nhiều vũ khí và tài nguyên càng tốt để có thể sinh tồn trong thế giới hoang tàn này.

Grow: Song of the Evertree

Grow- Song of the Evertree

Không giống như ba tựa game đã nói ở trên, Grow: Song of the Evertree là tựa game mang phong cách yên bình và dễ chịu hơn nhiều. Người chơi sẽ điều khiển Nhà giả kim cuối cùng của Everheart và có nhiệm vụ chăm sóc Evertree. Để làm được điều này, người chơi buộc phải phiêu lưu khắp thế giới. tương tác với người dân cũng như học cách phát triển Giả kim thuật để xây dựng thành phố trong mơ của mình. 

Hokko Life

Hokko Life

Hokko Life đưa người chơi đến thị trấn Hokko và giao nhiệm vụ giúp đỡ các công dân xây dựng cuộc sống của họ. Người chơi sẽ giúp các công dân thiết kế đồ vật, xây dựng công trình, câu cá hoặc đơn giản là kết bạn với toàn bộ cư dân của thị trấn. Đây sẽ là một tựa game hoàn hảo cho fan hâm mộ Animal Crossing: New Horizon nếu muốn được đắm chìm trong vô vàn câu chuyện thú vị trong Hokko Life.

>> XEM THÊM: Nam game thủ gây sốt khi phá đảo Elden Ring chỉ bằng skill 1 tay

OlliOlli World Rad Edition

OlliOlli World Rad Edition

OlliOlli World Rad Edition là một tựa game mang phong cách trượt ván. Ở đó, trên chiếc ván của mình, người chơi sẽ băng qua các sa mạc, bay trên các toà nhà chọc trời hoặc lao xuống từ những ngọn núi lớn để trở thành vận động viên trượt ván giỏi nhất thế giới. Ngoài ra người chơi cũng có thể đối đầu với bạn bè của mình thông qua các giải đấu trong game hoặc đơn giản là tận hưởng lối chơi thú vị của tựa game này.

The Serpent Rogue

The Serpent Rogue

Serpent Rogue được mô tả là một trò chơi phiêu lưu hành động, trong đó người chơi sẽ điều khiển một nhà giả kim bí ẩn lang thang trong thế giới giả tưởng thời trung cổ đen tối. Nhà giả kim này có sứ mệnh bảo vệ thế giới khỏi Serpent Rouge và để làm được điều đó, nhiệm vụ của họ là phải có được càng nhiều kiến thức càng tốt để thử nghiệm nhiều thí nghiệm nhằm chuẩn bị cho thảm hoạ xảy tới.

Tribes of Midgard

Tribes of Midgard

Một tựa game nổi bật khác trong Humble Choice tháng 1 năm 2023 này là Tribes of Midgard. Trò chơi đưa người chơi đến một thế giới của thần thoại của Thần thoại Bắc Âu, và bộ tộc của người chơi sẽ đóng vai trò quyết định trong việc ngăn chặn tận thế Ragnarok. Điều thú vị nhất của tựa game này là người chơi hoàn toàn có thể chơi cùng với bạn bè để xây dựng bộ tộc cảu mình, cụ thể là 10 người nếu chơi trong chế độ co-op. 

Theo dõi MGN.vn để cập nhật tin tức về game sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!