Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 14/07/2022, 10:51 AM

Movie mới của Kaguya-Sama: Love is War nhận về khá nhiều phản ứng tích cực

Kaguya-Sama: Love is War được dự kiến là sẽ cho ra mắt phần movie mới dựa trên một arc của manga. Và điều này đem về vô số phản ứng tích cực của người hâm mộ.

Kaguya-sama: Love Is War, đối với nhiều người hâm mộ chính là đỉnh cao của những bộ anime hài pha trộn với lãng mạn trong thời hiện đại. Bộ phim gây hứng thú cho người hâm mộ thông qua cặp đôi tuy có tình cảm với nhau, nhưng lại từ chối thừa nhận tình cảm của mình. Từ đó bộ truyện đem lại vô số khoảnh khắc vô cùng tâm lý nhưng lại khá hài hước.

Sự đón nhận tích cực này từ người hâm mộ đã mang lại cơ hội để cho bộ manga/anime này tạo ra một phần movie với quy mô vô cùng hoàng tráng được chuyển thể trực tiếp từ một arc. Đây dường như là một tin mừng, vì nó đã đem lại khá nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu lý do vì sao lại có các phản ứng ấy nhé.

Kaguya-sama: Love Is War: The First Kiss Never Ends là phần movie khá đặc biệt

Kaguya-sama: Love Is War: The First Kiss Never Ends được coi là phần movie đặc biệt nhất của thế giới anime

Phần movie Kaguya-sama: Love Is War: The First Kiss Never Ends có một điều khá khác biệt với đại đa số các movie của thế giới anime. Đó chính là phần movie này có liên quan mật thiết với những gì đã xảy ra trong cốt truyện chính của bộ truyện/anime.

Phần movie này được cho là xảy ra sau khi mùa 3 của bộ truyện kết thúc. Phần movie này cho người hâm mộ thấy được rằng hai nhân vật chính của bộ truyện là Kaguya và Miyuki, cuối cùng đã hôn nhau và thừa nhận tình cảm của họ. Đặc biệt hơn là bắt đầu tìm hiểu thêm về nhau khi mối quan hệ của họ nở rộ.

XEM THÊM: Kaguya-Sama: Love is War: Kaguya là tuýp người đặc biệt nào? Bạn có bao nhiêu điểm giống cô ấy?

Kaguya-sama: Love Is War: The First Kiss Never Ends sẽ cho người hâm mộ chứng kiến hai nhân vật chính tiến tới với nhau

Sẽ được trình chiếu trên màn ảnh nhỏ tại Nhật Bản

Dù được tạo ra đầy đủ tiêu chuẩn để đưa ra các rạp phim, nhưng tác giả cũng như nhà sản xuất của phần movie Kaguya-sama: Love Is War: The First Kiss Never Ends đã đưa ra một quyết định khá khó hiểu. Đó chính là ngay lập tức đưa phần movie này lên tivi tại đất nước Nhật Bản sau một thời gian công chiếu tại rạp.

Câu trả lời rõ ràng nhất cho sự khó hiểu này chắc có lẽ là tác giả muốn tạo ra thêm những con số tài chính nhờ vào Kaguya-sama: Love Is War: The First Kiss Never Ends. Dù có vẻ khá khó hiểu, nhưng điều này đã khiến vô số người hâm mộ tại Nhật Bản cảm thấy đặc biệt khi tác giả làm điều này đặc biệt cho họ.

Kaguya-sama: Love Is War: The First Kiss Never Ends sẽ được công chiếu trên tv tại Nhật Bản không lâu sau khi ra mắt tại rạp phim

Có vô số người hâm mô bộc lộ sự vui mừng khi cặp đôi ưa thích của họ cuối cùng cũng đã thú thật và đến với nhau trong phần movie Kaguya-sama: Love Is War: The First Kiss Never Ends. Và để cập nhật nhiều thông tin nhất có thể về cặp đôi này, các meFan hãy tích cực theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.