Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 11/07/2022, 23:26 PM

Top 5 nhân vật hài hước nhất của Kaguya-sama: Love Is War

Nếu hỏi điều gì khiến Kaguya-sama: Love Is War có thể hấp dẫn người hâm mộ đến vậy, một phần là bởi những nhân vật vui nhộn này.

Bài viết này, MGN.vn sẽ xếp hạng mức độ vui nhộn của các nhân vật trong Kaguya-sama: Love Is War.

5. Miyuki Shirogane

Miyuki Shirogane là chủ tịch của Hội học sinh Shuchiin và là một học sinh nghiêm túc cũng như chăm chỉ

Miyuki Shirogane là chủ tịch của hội học sinh Shuchiin và là một học sinh nghiêm túc cũng như chăm chỉ. Ban đầu, anh ấy luôn thể hiện không thích bản thân dính vào các loại trò tai quái ngớ ngẩn trong suốt bộ truyện.

Tuy nhiên, chính bản chất của Shirogane là điều thực sự khiến anh ta gặp phải nhiều tình huống nực cười, chẳng hạn như những 'buổi tập huấn' khác nhau của anh ta với Fujiwara. Nỗi sợ hãi bị Kaguya coi thường và kém hiểu biết về các xu hướng hiện nay là những điều khiến anh trở thành một nhân vật vô cùng hài hước.

>>XEM THÊM: Triển lãm anime Kaguya-sama: Love is War sẽ được tổ chức tại Tokyo vào tháng 8

4. Maki Shijo

Maki Shijo là bạn thân nhất của Nagisa Kashiwagi, người luôn yêu đơn phương bạn trai của mình

Maki Shijo là bạn thân nhất của Nagisa Kashiwagi, người luôn yêu đơn phương bạn trai của mình. Điều này khiến mối quan hệ giữa ba người họ trở nên rất khó xử, và thật không may, Shijo lại là người chịu cái kết buồn trong mối quan hệ này.

Mặc dù Shijo không mấy khi xuất hiện trong series, nhưng bất cứ khi nào cô ấy xuất hiện, sự vui nhộn luôn xuất hiện. Tuy tính cách nhân vật của cô ấy có một chút buồn nhưng những nỗ lực của cô ấy để đối phó với tình yêu đơn phương và sự cô đơn của mình là một điều đáng xem.

3. Yu Ishigami

Yu Ishigami là thủ quỹ sống nội tâm và luôn chán nản với cuộc sống

Yu Ishigami là thủ quỹ sống nội tâm và luôn chán nản với cuộc sống. Là một otaku thích chơi trò chơi điện tử và xem anime cũng như Ishigami không thể hòa nhập với các bạn cùng lớp khi ở trường.

Tuy nhiên Ishigami là nhân vật trung tâm của rất nhiều khoảnh khắc kịch tính trong Kaguya-sama và anh ấy cũng nổi bật với nhiều khoảnh khắc hài hước. Mối quan hệ đầy khó khăn của anh ấy với Fujiwara và Iino dẫn đến một số cảnh vui nhộn, và tính cách tiêu cực của chính anh ấy mang lại rất nhiều tình huống hài hước ngay cả khi họ không có mặt.

2. Chika Fujiwara

Chika Fujiwara là một Thư ký sôi nổi, yêu thích trò chơi của Hội học sinh và là một trong những nhân vật hài hước nhất trong series

Chika Fujiwara là một thư ký sôi nổi, yêu thích trò chơi của hội học sinh và là một trong những nhân vật hài hước nhất trong series. Cho dù đó là khoảnh khắc cô bày ra một trò chơi kỳ lạ nào đó để khuấy động mọi người hay phá hỏng một kế hoạch của Shirogane hoặc Kaguya để khiến một trong 2 người họ thú nhận tình cảm của nhau.

Trong khi Fujiwara ban đầu dường như là một 'bóng đèn' không rời với Kaguya nên không bao giờ mất cảnh giác với cô ấy, chẳng hạn như nhiều lần xen giữa mối quan hệ của Ishigami hoặc 'các buổi huấn luyện' mệt mỏi của cô ấy với Shirogane. Bất kể tình huống nào, Fujiwara luôn là một nhân vật hề hước trong Kaguya-sama: Love Is War.

1. Cha của Shirogane

Vị tộc trưởng giấu tên của gia tộc Shirogane rất ít xuất hiện nhưng người xem sẽ phải cười sảng khoái khi nhân vật này xuất hiện

Vị tộc trưởng giấu tên của gia tộc Shirogane rất ít xuất hiện nhưng người xem sẽ phải cười sảng khoái khi nhân vật này có mặt. Một người đàn ông đã mất công ty và hiện đang làm nhiều công việc khác nhau để trả nợ, cha của Shirogane vẫn cố gắng trở thành một người cha 'uy tín' trong cuộc sống của các con mình.

Mặc dù ý định của ông ấy là tốt nhưng cách thể hiện lại là một hành động khá khó hiểu. Cho dù đó là những nỗ lực để hiểu thêm về tuổi trẻ hay các xu hướng hiện nay nhằm thân thiết với con mình hơn thì việc này cũng trở nên đáng sợ ngay cả trong những điều vô hại nhất, cha của Shirogane là một nhân vật đáng để chú ý.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.