Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 22/05/2022, 02:14 AM

Naruto: Top 5 nhân vật ‘kèo dưới’ của Hamura Otsutsuki

Mặc dù đây đều là những nhân vật mạnh mẽ trong Naruto, tuy nhiên, khi đặt trong trận chiến với Hamura Otsutsuki thì chưa chắc đã thắng đâu nhé!

Sasuke

Naruto Top 5 nhân vật ‘kèo dưới’ của Hamura Otsutsuki_1

Sasuke là một shinobi tuyệt vời với khả năng cực đỉnh mà rất ít người có thể so sánh được. Anh ta được cho là tái sinh mạnh nhất của Indra. Mặc dù nhân vật này đóng vai trò lớn trong việc đánh bại Kaguya Otsutsuki, tuy nhiên, anh ta không cùng đẳng cấp với Hamura Otsutsuki.

Hamura được so sánh với Hagoromo, người cũng mạnh mẽ một cách kỳ lạ. Hamura cũng có phương tiện để dịch chuyển tức thời bằng cách sử dụng phong ấn. Anh ta có thể chống lại các bước di chuyển của Sasuke bằng cách sử dụng Quả cầu Tìm kiếm Sự thật và cũng có thể sử dụng Lục đạo Senjutsu. Vì thế, có thể nói rằng, Sasuke rất khó đánh bại Hamura Otsutsuki.

Might Guy

Naruto Top 5 nhân vật ‘kèo dưới’ của Hamura Otsutsuki_2

Ở dạng Eight Gates của mình, Might Guy có thể gây ra một lượng sát thương đáng kể cho Hamura. Tuy nhiên, mức sức mạnh của anh ta chỉ tồn tại trong một khoảng thời gian ngắn, và Hamura sẽ tìm ra cách để giảm một số sát thương từ Madara và tồn tại đủ lâu để hiệu ứng của Eight Gates kết thúc.

Might Guy cuối cùng sẽ chết vì đó là ‘phần thưởng’ cho việc mở Eight Gates. Hamura cũng có khả năng hủy diệt để đối đầu với Might Guy và đánh bại anh ta một cách triệt để. 

Madara

Naruto Top 5 nhân vật ‘kèo dưới’ của Hamura Otsutsuki_3

Madara có Mangekyou Sharingan vĩnh cửu và đủ mạnh để giúp Hashirama kiếm tiền. Anh ta đã có thể điều khiển Kurama trái với ý muốn của nó và cũng quản lý để khoác nó trong một Susanoo. Kỹ thuật Ảo thuật của Madara cực kỳ tốt, nhưng nó sẽ không hiệu quả với một người như Hamura do trí thông minh chiến đấu và khả năng chakra tổng thể của anh ta.

Hamura có chuyên môn về mọi khía cạnh của nhẫn thuật, điều này mang lại cho anh ta một mức độ linh hoạt mà rất ít người có được. Anh ta được cho là giỏi taijutsu đến mức có thể gây áp lực cho chính anh trai của mình. Madara sẽ không thể đánh bại Hamura vì dự trữ chakra vượt trội và chất lượng chakra của anh ta cũng vậy.

Obito

Naruto Top 5 nhân vật ‘kèo dưới’ của Hamura Otsutsuki_4

Obito Uchiha là một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Naruto vì anh là một trong những nhân vật phản diện lớn nhất bộ truyện. Anh ta đã có được một sức mạnh khổng lồ sau khi trở thành Jinchuriki Mười Vĩ. 

Obito có một trong những khả năng Sharingan bị hỏng nhất, và đó chính là Kamui. Nhưng với màn trình diễn của mình trước Kakashi và Naruto, anh ấy không cùng đẳng cấp với Hamura. Khả năng kiểm soát chakra và trữ lượng chakra lớn của anh ta cho phép anh ta đối đầu với Kaguya Otsutsuki và Thập vĩ thú.

Hamura mạnh hơn nhiều so với Obito ở dạng cơ bản và có lẽ cũng mạnh hơn anh ta ở dạng Jinchuriki Mười Đuôi.

Nagato

Naruto Top 5 nhân vật ‘kèo dưới’ của Hamura Otsutsuki_5

Nagato cũng vậy, là một trong những nhân vật phản diện lớn nhất của bộ truyện. Anh đã cấy Rinnegan vào người, mang đến cho bản thân sức mạnh mà rất ít người có thể sánh kịp. Nagato có Pain Lục Đạo cho phép anh ta đánh bại những người như Jiraiya. Nhưng bất kể anh ta làm gì, anh ta đều không thể tồn tại lâu trong cuộc chiến chống lại Hamura.

Otsutsuki là anh trai của một nhân vật được coi là cha của ninshu. Nagato sẽ phải cố gắng hết sức chỉ để chống lại một người như anh ta.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.