Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 21/05/2022, 00:52 AM

Naruto: Top 5 nhân vật 'ngang cơ' Hamura Otsutsuki

Mặc dù Hamura Otsutsuki là một nhân vật cực mạnh trong bộ truyện Naruto, tuy nhiên, đối thủ xứng tầm hay thậm chí trên cơ là không thiếu.

Hamura Otsutsuki là một nhân vật Naruto không có quá nhiều đất diễn, tuy nhiên, anh ta luôn được người hâm mộ công nhận là người sở hữu sức mạnh đáng sợ hàng đầu bộ truyện, thậm chí đứng ngang hàng với những người như Hagoromo Otsutsuki.

Thế nhưng, bất chấp sức mạnh tuyệt đối với khả năng chiến đấu thượng thừa của nhân vật này, Naruto vẫn tồn tại rất nhiều ‘kỳ phùng địch thủ’ của hắn ta.

Hagoromo Otsutsuki

Top 5 nhân vật ‘ngang cơ’ Hamura Otsutsuki_1

Hagoromo là một trong những nhân vật mạnh nhất Naruto. Bản thân ông là Hiền Nhân của Lục Đạo và là cha đẻ của ninshu. Hagoromo được cho là mạnh hơn anh trai mình, và Susanoo của nhân vật này có thể so sánh với kích thước của Thập Vĩ Thú. 

Hagoromo cũng có trữ lượng chakra và kỹ năng lớn đến mức chia Thập Vĩ Thú thành chín con riêng biệt. Ông đã đóng một vai trò lớn trong việc đánh bại mẹ cô, điều này cho thấy nguồn sức mạnh khủng thế nào.

Kaguya Otsutsuki

Top 5 nhân vật ‘ngang cơ’ Hamura Otsutsuki_2

Kaguya Otsutsuki mạnh một cách kỳ lạ vì cô ta có thể mở các cánh cổng đến những chiều không gian khác nhau. Quả cầu Tìm kiếm Sự rộng lớn đến nỗi nó cũng có thể làm thay đổi hành tinh. 

Phải cần đến những nỗ lực tổng hợp của một số nhân vật mạnh nhất trong Naruto mới có thể đánh bại Kaguya Otsutsuki. Thậm chí, cô ta có thể hạ gục Hamura một cách dễ dàng vì ông ấy vốn cần sự giúp đỡ của anh trai mình mới ‘đọ’ được Kaguya.

Baryon Mode Naruto

Top 5 nhân vật ‘ngang cơ’ Hamura Otsutsuki_3

Baryon Mode Naruto là biến đổi mạnh nhất của Naruto được thể hiện trong cuộc chiến chống lại Isshiki Otsutsuki. Cuộc chiến này có thể khá gần vì Hamura là một nhân vật rất mạnh trong bộ truyện. 

Anh ấy đã đóng một vai trò lớn trong việc đánh bại Kaguya Otsutsuki, và anh ấy cũng có Tenseigan. Nhưng tốc độ và sức mạnh tổng thể của Naruto cao đến mức anh ta hoàn toàn áp đảo những người như Isshiki Otsutsuki.

Isshiki Otsutsuki

Top 5 nhân vật ‘ngang cơ’ Hamura Otsutsuki_4

Isshiki Otsutsuki được coi là một trong những nhân vật mạnh nhất Naruto. Nguồn sức mạnh này khủng đến mức có thể cùng lúc đối đầu với cả Sasuke và Naruto trưởng thành. 

Hơn nữa, Isshiki thừa sức để được so sánh với Kaguya Otsutsuki, và điều khiến cộng đồng NHM băn khoăn chính là ai mới thực sự vượt trội hơn? Trong mọi trường hợp, cả Isshiki và Kaguya Otsutsuki đều mạnh hơn Homura rất nhiều.

Daemon

Top 5 nhân vật ‘ngang cơ’ Hamura Otsutsuki_5

Không có nhiều thông tin về nhân vật này, và cuộc chiến có thể diễn ra theo cả hai cách. Tuy nhiên, Daemon đã lọt vào danh sách vì một trong những kỹ năng của anh ta đã được thể hiện trước đó.

Daemon là người có thể tiêu diệt bất cứ ai có ý định giết anh ta. Hamura biết rõ, nếu anh ta quyết định chiến đấu với Daemon mà không nương tay, có khả năng anh ta sẽ tiếp cận Daemon với ý định giết người, và điều đó có thể kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, rất khó để nói vì chúng ta không biết tất cả các khả năng của Daemon và do đó không thể so sánh chính xác.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.