Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/10/2020, 18:00 PM

Ngắm nhìn nhan sắc cùng body "vạn người mê" của dàn nữ Caster LMHT Trung Quốc

Hot girl chơi game từ lâu đã không còn xa lạ với cộng đồng. Nếu showbiz là nơi tranh tài của các bóng hồng xinh đẹp thì eSports cũng không thể không thiếu những hot girl bình luận viên xinh đẹp. Dưới đây chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng 4 mỹ nhân đình đám trong dàn BLV của LMHT Trung Quốc

Bài liên quan

Miss

Miss tên thật là Hàn Ý Oánh, sinh ngày 21/5/1989 (31 tuổi) tại thành phố Nội Giang, tỉnh Tứ Xuyên. Cô tốt nghiệp Đại học Hải Nam và là nữ tuyển thủ eSports đầu tiên của Trung Quốc. Từ nhỏ, Ý Oánh đã rất thích chơi game và trượt băng, không chỉ vậy thành tích học tập của cô cũng rất đáng ngưỡng mộ.

Người đẹp họ Hàn được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh

Người đẹp họ Hàn được cư dân mạng ưu ái đặt cho biệt danh "Nữ hoàng eSports" bởi những thành thích cô đạt được.

Tháng 10/2006, Ý Oánh lần đầu tiếp xúc với game Warcraft 3 và cùng đội tuyển giành được chức vô địch nữ Warcraft 3 tại WCG2008 Quảng Châu. Vào năm 2012, cô trở thành tuyển thủ eSports StarCraft 2 và sau đó giành chức vô địch ZOWIE DIVINA China StarCraft 2 Queen. Việc giành được 2 chức quán quân liên tiếp đã thể hiện rõ trình độ tuyệt vời của Miss nên cô được cư dân mạng nước này mệnh danh là "Nữ hoàng eSports" hay "Cô gái vàng của eSports Trung Quốc". Sau đó Miss đã lấn sân sang làm BLV cho nhiều giải đấu và cuối cùng dừng chân tại giải đấu LMHT Trung Quốc LPL. Miss còn được mời làm MC cho nhiều chương trình khác. Ở tuổi 30 cô gái này có nhiều thứ mà người khác phải ao ước: sắc đẹp, danh tiếng và thu nhập khủng 50 tỉ đồng/năm.

Sức hút từ vẻ đẹp ''hack tuổi'' của Hàn Ý Oánh là không thể phủ nhận.

Sức hút từ vẻ đẹp ''hack tuổi'' của Hàn Ý Oánh là không thể phủ nhận.

Rita

Rita tên thật là Phùng Vũ (sinh năm 1993) cô nàng là cái tên quá quen thuộc trong làng eSports. Cô tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung ương, nhưng với niềm đam mê thể thao điện tử có sẵn trong máu của mình, Rita đã sớm bước chân vào eSports khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

rita

Sau này Rita trở thành dẫn chương trình kiêm nữ streamer cho các giải đấu LMHT Trung Quốc lớn nhỏ. Được gọi là nữ streamer đẹp nhất, cô nhận được sự đánh giá cực cao của Tencent Games cũng như Riot Games, vinh dự góp mặt trong nhiều sự kiện lớn của 2 ông lớn này.

Rita sở hữu ngoại hình đốt mắt bao ánh nhìn

Rita sở hữu ngoại hình đốt mắt bao ánh nhìn

Đầu tiên, cô tham gia vào đội Liên Minh Huyền Thoại nữ của WOA khi còn đi học. Sau đó đội được đổi tên thành đội TFG và Rita chơi vị trí hỗ trợ trong đội. Khi team tan rã, Rita đã chuyển sang làm bình luận viên kiêm MC giải đấu LPL.

Nhờ sở hữu nhan sắc nổi bật, tài ăn nói và nhiều tài lẻ khác, cô trở thành đại sứ hình tượng cho nhiều giải đấu, sự kiện và mới đây là giải LPL. Cô nàng có cộng đồng fan hâm mộ hùng hậu không kém bất kì hot girl mạng nào.

rita 2

Mikuya Zhou

zhou

Mikuya Zhou tên thật là Chu Thục Di (sinh năm 1994) tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Trước khi đến với sự nghiệp eSports ít ai biết rằng cô gái xinh đẹp này từng là thành viên chính của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Lunar. Dù bận rộn với lịch trình của một ngôi sao, cô vẫn tranh thủ thời gian chơi game online, đặc biệt là Dota 2. Cuối cùng tình yêu với làng thể thao điện tử thế giới đã khiến cô nàng rẽ hướng từ ca sĩ thần tượng trở thành BLV của FengYun Game. Cô cũng góp mặt tại giải đấu LPL năm nay.

zhou 1

Hy Nhiên

Hy Nhiên hay còn gọi là Iris (sinh năm 1996) tại thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc. Với khả năng thông thạo 3 ngoại ngữ, ngoại hình xinh xắn và khả năng ứng đối linh hoạt cô gái trẻ nhanh chóng nổi tiếng thu hút sự chú ý trong giới LMHT Trung Quốc, đặc biệt tại giải đấu LPL vừa qua.

iris

Dù mới bước chân vào nghề và còn ít kinh nghiệm nhưng với sự đam mê và tinh thần học hỏi, cô gái trẻ từng bước đi lên bằng thực lực của mình, dành một chỗ đứng trong giới BLV eSports. Với đà tiến này chắc chắn trong tương lai cô gái trẻ sẽ còn gặt hái được nhiều thành công và thậm chí tiến xa hơn tiền bối của mình trong làng eSports thế giới.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!