Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/10/2020, 09:05 AM

Top 5 nhân vật nữ ÍT NGƯỜI biết trong LMHT

Trong cốt truyện LMHT cũng tồn tại những nữ nhân vật vô cùng cá tính dù ít người biết đến.

Quilleta Varn 

Quilleta Varn là người yêu của đại tướng Darius. Cả hai lớn lên ở thành phố cảng Basilich, sau đó trôi dạt tới Noxus. Vì là đôi thanh mai trúc mã, Quilleta và Darius phát triển tình cảm và có với nhau hai người con.

Nhung nhan vat nu it nguoi biet trong LMHT (3)

Sau này, khi chứng kiến sự tàn độc của Noxus trong việc giết hại người vô tội dã man, Quilleta ngày càng chán nản trước tham vọng của đế chế. Do đó, cô dần rời xa Darius và gia đình để nổi dậy chống lại Noxus. Trong một trận chiến ở quê hương Basilich, cô hy sinh vì bị chính con gái của mình Invetia Varn sát hại. 

Grena

Grena là cựu chiến mẫu của tộc Hậu Nhân Avarosa và là mẹ của Ashe. Grena với sự kiên cường, bất khuất và tài lãnh đạo đã dẫn dắt bộ tộc vươn lên trở thành một thế lực hùng mạnh ở Freljord. 

Không lâu sau, Grena bắt đầu chuyến hành trình tìm kiếm “Ngai Báu của Avarosa”. Dù vậy, lòng tin mù quáng của Grena vào truyền thuyết và những lời tiên tri đã khiến bà hành động sơ suất. Trong một trận chiến không cần thiết trên địa phận của kẻ địch, Grena đã bỏ mạng.

Nhung nhan vat nu it nguoi biet trong LMHT (4)

Cái chết của bà khiến con gái là Ashe phải trốn chạy. Bộ tộc của họ bị quét sạch gần như toàn bộ. Ashe sau đó đã lần theo bản đồ cuối cùng của mẹ để tìm thấy chiếc cung Chân Băng huyền thoại. Ashe dùng chính vũ khí đó để trả thù cho mẹ Grena, và bắt đầu hành trình phục hưng bộ tộc. 

Zvana

Zvana là nhân vật có ý nghĩa rất quan trọng trong cuộc đời Brand. Zvana vào năm 14 tuổi đã vô tình gặp gỡ Kegan (tên thật của Brand) lúc cả hai cùng hái thảo dược. Cô được miêu tả có đôi mắt yểu điệu, giọng nói nhỏ nhẹ và là người bạn đầu tiên cũng như duy nhất của Kegan.

Nhung nhan vat nu it nguoi biet trong LMHT

Thời gian trôi qua, cả hai cùng nhau trưởng thành. Tuy vậy, người Zvana chọn không phải Kegan mà là một chàng trai khác. Điều này đã khiến Kegan trở nên suy sụp và yếu đuối. Sau rất nhiều sự kiện, vì một lý do nào đó mà Kegan đã vô tình giết chết Zvana - người mà anh yêu nhất. 

Tianna Crownguard

Tianna là dì của Garen và Lux. Bà có chức vị Thống chế tối cao của Demacia, cựu lãnh đạo của Đội Tiên Phong Bất Khuất. Tianna được miểu tả như một người dì vô cùng nghiêm khắc và đặt lợi ích của gia tộc lên trên hết. Đây cũng là lý do bà ủng hộ con đường của Garen và kỳ vọng anh sẽ mang lại vinh quang cho gia tộc.

Nhung nhan vat nu it nguoi biet trong LMHT (2)

Khi Tianna biết về sức mạnh phép thuật ẩn trong Lux, bà tìm cách để Lux kết hôn với Jarvan IV để giảm tội cho cô khi mọi chuyện bại lộ. Tianna cũng bị Fiora oán hận đôi chút vì bà đã gián tiếp gây ra cái chết cho cha cô. 

Frey

Frey là một phụ nữ trung niên với vóc dáng to lớn. Bà đã cứu Vayne trong những ngày đầu cô săn quái vật và bị nạn.Hai người sau đó trở thành thầy trò.

Vayne và Frey săn lùng bọn sinh vật hắc ám trong nhiều năm liền. Sự tôn trọng họ dành cho nhau ngày càng lớn dần và Vayne cũng coi Frey như mẹ. Dù vậy, nỗi đau mất mát gia đình của Vayne vẫn quá lớn.

Trong một lần cố săn đuổi tay chân của Evelynn, Vayne bị trọng thương. Frey đã phải hóa về hình dạng thật sự - một con sói Freljord khổng lồ để bảo vệ Vayne.

Nhung nhan vat nu it nguoi biet trong LMHT(11)

Sau đó Frey giải thích rằng bà đã kêu gọi lời nguyền ám lên chính mình để đổi lấy sức mạnh. Nghi thức đó cần tới ma thuật hắc ám, nhưng bà vẫn quyết định lựa chọn.

Thất vọng trước sự thật kinh hoàng Vayne nuốt nước mắt cắm mũi tên bạc vào tim Frey. Mọi tình cảm tiêu tan ngay vào lúc Vayne khám phá ra thân thế thực sự của bà. Một giọt lệ đọng trong mắt Frey khi bà ngã xuống. Đó cũng là lần đầu Vayne mỉm cười kể từ khi gia đình cô bị thảm sát.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!