Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 15/11/2021, 15:00 PM

Những điều cần biết trước khi chơi Battlefield 2042

Là tựa game lấy bối cảnh trong tương lai gần, Battlefield 2042 chỉ có chế độ nhiều người chơi thay vì có thêm phần chơi đơn. Bên cạnh đó còn có rất nhiều đặc điểm đáng chú ý khác nữa!

Tổng quan

Battlefield 2042 là phiên bản mới nhất của loạt game bắn súng quân sự góc nhìn thứ nhất. Series game đã trải qua nhiều phiên bản khác nhau, khám phá sự hỗn loạn của Thế chiến và Chiến đấu hiện đại. Battlefield 3, Battlefield Bad Company và Battlefield 4 là những trò chơi thành công nhất trong loạt game này. 

Riêng Battlefield 2042, tựa game được lấy bối cảnh trong tương lai gần nhưng chỉ có chế độ nhiều người chơi thay vì có thêm phần chơi đơn. Bên cạnh đó còn có rất nhiều đặc điểm đáng chú ý khác nữa!

Mọi thứ đều có thể bị phá hủy

Những điều cần biết trước khi chơi Battlefield 2042_1

Phong cách đặc trưng của series game này là việc môi trường xung quanh có thể bị phá hủy, và tất nhiên điều này vẫn được giữ nguyên trong Battlefield 2042. Theo đó, game thủ được phép phá hủy các bức tường, tòa nhà,...để hạ gục đối thủ.

Một số chất nổ bao gồm lựu đạn, pháo hạng nặng và các phương tiện đều được sử dụng để nổ xuyên tường với mục đích làm lộ những người chơi đang ẩn náu bên trong.

Chế độ trò chơi

Những điều cần biết trước khi chơi Battlefield 2042_2

Battlefield 2042 đã cải tiến một số chế độ yêu thích của người hâm mộ và cũng sẽ mang lại một số trải nghiệm mới mẻ cho nhiều người chơi. Chế độ Chinh phục (Conquest) và Đột phá (Breakthrougth) sẽ có 128 người chơi chiến đấu thay vì 64 như thông thường, làm tăng mức độ hỗn loạn.

Một chế độ mới được gọi là “Battlefield Portal” sẽ được kết hợp và về cơ bản nó sẽ là sự giao thoa giữa các phần trước của series với việc bao gồm một kho vũ khí hiện đại. Khu vực nguy hiểm sẽ là một chế độ khác, nơi người chơi có thể tham gia vào một đội bốn thành viên; định vị và truy xuất dữ liệu nằm rải rác trên bản đồ .

Bản đồ

Những điều cần biết trước khi chơi Battlefield 2042_3

Battlefield 2042 sẽ có mười ba bản đồ khi phát hành. Trong đó, 7 bản đồ phổ biến gồm: Hourglass, Discarded, Manifest, Kaleidoscope, Orbital, Breakaway, and Renewal. Mặt khác, chế độ Portal sẽ có sáu bản đồ khác nhau, cụ thể là Battle of the Buldge, El Alamein, Arica Harbor, Valparaiso, Caspian Border, and Noshahr.

Hỗ trợ Raytracing

Những điều cần biết trước khi chơi Battlefield 2042_4

Battlefield 2042 sẽ có hỗ trợ dò tia giới hạn trên PC. Nvidia DLSS sẽ giúp cải thiện hiệu suất của trò chơi ở độ phân giải cao hơn trong khi hiện tượng tắc tia sáng xung quanh sẽ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh của trò chơi. Tối ưu hóa độ trễ của hệ thống cũng sẽ có thể thực hiện được thông qua Nvidia Reflex.

Battlefield 2042 sẽ được phát hành vào ngày 19 tháng 11 cho Microsoft Windows, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series X | S. Nó cũng sẽ có tính năng chơi đa nền tảng, lần đầu tiên trong series.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!