Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 13/10/2021, 12:15 PM

Top 4 game bắn súng mobile có khả năng “bá chủ” thế giới trong tương lai

Ngày nay, game bắn súng xuất hiện ngày một nhiều trên di động. Và dưới đây đều là những tựa game bắn súng mobile sắp ra mắt, hứa hẹn cực hot trong tương lai.

Apex Legends Mobile

Tương tự “ông bạn” PC, Apex Legends Mobile cũng là một tựa game Battle Royale dựa trên team 3 người, trong đó các nhân vật gọi là Legend – sở hữu các bộ kỹ năng và chỉ số khác biệt.

Game có lối chơi tiết tấu nhanh, tốc độ đến từ các pha di chuyển, bay nhảy và cả những màn nhào lộn của các nhân vật. Đây cũng chính là đặc điểm gây khó dễ cho nhà phát triển khi “bê” lên màn hình di động nhỏ hẹp.

1

Wraith, Bloodhound, Caustic, Gibraltar, Lifeline,…vốn là các nhân vật được ưa chuộng ở PC và nay được đồng loạt đưa vào Apex Legends Mobile. Tuy nhiên, game sẽ không hỗ trợ Crossplay, theo chia sẻ từ NPT Respawn. Được biết, trò chơi được thiết kế riêng cho mobile và không thể chơi chung được với bản Apex Legends PC lẫn console.

Hiện Apex Legend Mobile đang được EA thử nghiệm với lượng người chơi nhất định, nhưng bạn có thể đăng ký trước biết đâu sẽ có cơ hội được “test” trước mọi người.

Battlefield Mobile

Đây là phiên bản mobile của dòng game Battlefield, ra đời với mục đích là thâu tóm thị trường Mobile của EA. Hiện ngày phát hành của Battlefield Mobile vẫn còn là “ẩn số”, nhưng sẽ không còn xa nữa bởi vì một số thông tin cho rằng game sẽ ra mắt trong năm nay.

Được biết, Battlefileld Mobile mang đến những trải nghiệm cực cháy cho game thủ di động. Người chơi sẽ trở thành một phần của các trận chiến ác liệt, đông đảo với nhiều chế độ chơi khác nhau: đứng trên đôi chân của mình hoặc ngồi trong buồng lái, tàu bè, máy bay...Chưa hết, game còn cho phép game thủ được tùy biến nhân vật, vũ khí, thay đổi vẻ ngoài lẫn chỉ số của mọi thứ để phù hợp với “cá tính” của mình.

2

Đáng chú ý, EA còn “thưởng” cho bạn những hiệu ứng vật lý và cháy nổ cực “phê”, đó có thể là bức tường bị thổi tung bởi đạn pháo hoặc sụp đổ dưới bánh xích xe tăng...

Valorant Mobile

Là sản phẩm từ Riot Games với hi vọng mở rộng tầm với của thương hiệu FPS mới nhất của họ. Valorant Mobile vẫn giữ nguyên thể thức thi đấu 5v5 và trước mắt chỉ có thông tin này được tiết lộ mà thôi.

3

Hiện tại, vẫn chưa biết liệu game có cho người chơi vào cùng sân với PC hay không nhưng theo phán đoán thì rất có thể là không bởi game thủ mobile thường không được tiếp cận chuột + phím như game thủ PC.

Trong trường hợp có crossplay, có thể Riot sẽ phân chia các hàng chờ theo loại thiết bị điều khiển mà người chơi sử dụng, tương tự như cách PUBG đang làm với bản mobile.

PUBG New State

Đây là tựa game mang kỳ vọng về một trải nghiệm phiên bản gốc trên di dộng, theo hứa hẹn từ PUBG Studios. Theo đó, game thủ sẽ được “trải nghiệm next-gen” với các loại vũ khí chân thực và sinh động hơn hẳn. Bối cảnh của PUBG New State được lấy ở tương lai, vào năm 2051, ở đó có các loại vũ khí và phương tiện xịn và đẳng cấp vượt xa hiện tại.

4

Tuy trailer của tựa game rất ngắn với các hình ảnh về gameplay, nhưng cũng đủ cho thấy một đồ họa được nâng cấp đáng kể, do đó khả năng cao các thiết bị di động phải có cấu hình đủ tốt thì mới chơi được so với PUBG Mobile hiện tại.

Tháng 9 vừa qua, game đã trải qua giai đoạn thử nghiệm Alpha và rất có thể sẽ được phát hành vào cuối tháng 10/2021 như một số thông tin bị leak gần đây, tuy nhiên phía nhà phát hành đã bác bỏ thông tin này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!