Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 24/02/2022, 16:30 PM

Những đội hình siêu thú vị trong meta mới của ĐTCL

Meta ĐTCL mới này khiến cho rất nhiều lối chơi cực kỳ thú vị xuất hiện bởi sự thay đổi và điều chỉnh khá nhiều từ phía Riot!

Đội hình Xạ Thủ – Thuật Sư

Khi không nhận phải bất cứ sự chỉnh sửa từ Riot thì sức mạnh cảu Jhin vẫn rất ổn định. Thế nên những đội hình xoay quanh vị tướng 4 vàng này vẫn leo rank cực kỳ tốt, thậm chí còn mạnh hơn khi những đội hình khác đã bị yếu đi khá nhiều trong bản này.

doi-hinh-thuat-su-xa-thu-3

Để sử dụng đội hình này thì giai đoạn đầu bạn cần có bộ khung Vệ Sĩ – Xạ Thủ, trong đó những tướng 1, 2 vàng như Caitlyn, Tristana sẽ được dùng để giữ trang bị cho Jhin. Cuối game hãy ghép cho Jhin 3 món Sát Thương để tối đa sức mạnh của chủ lực này. Thêm vào đó thì  tank Vệ Sĩ và các tướng như Orianna, Janna, Yuumi sẽ là hỗ trợ đắc lực để Jhin tỏa sáng ở giai đoạn cuối.

Đội hình Nhà Phát Minh

Sau khi mất tích một thời gian thì hiện đội hình này đã trở lại sau khi Riot tăng sức mạnh của Gấu Máy giúp cho  đội hình này đạt ngưỡng sức mạnh tốt hơn ở mốc 5 Nhà Phát Minh..

maxresdefault

Thường những game thủ  sử dụng đội hình sẽ  giữ ở mốc 5 đồng thời kết hợp các Tộc Hệ khác, nhưng khi có Lõi Công Nghệ hoặc Ấn liên quan thì sẽ lên tới mốc 7 để tận dụng sức mạnh đến từ Rồng Máy.

Đội hình hoàn thiện sẽ gồm Singed, Ezreal, Zilean, Jayce, Seraphine, Heimerdinger, Taric, Janna.

Đội hình Sát Thủ – Băng Đảng

Sau khi được chỉnh sửa sức mạnh ở bản 11.24 thì đội hình Băng Đảng với chủ lực xoay quanh Shaco và Akali đang dần được trở lại, vì không có điều chỉnh gì quá lớn trong bản 12.1 thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng đội hình này để leo rank tốt.

ww
Bài liên quan

Một đội hình hoàn thiện sẽ gồm Braum, Darius, Shaco, Akali, Zyra, Janna, Katarina, Ekko.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!