Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/10/2020, 13:53 PM

Những lý do game thủ là kiểu “người yêu lý tưởng” mà ai cũng tìm kiếm

Bạn không cần quá lo lắng khi "tiểu tam" là một cái đĩa game, cũng không cần quá suy nghĩ việc mình phải biết chơi những trò đang hot. Thứ bạn cần biết là 6 điều mà những sinh vật gọi là game thủ này luôn che giấu.

Bài liên quan

Mặc dù biết một bad guy sẽ gây nhiều rắc rối, nhiều cô cậu vẫn thích những chàng trai cô gái cool ngầu hơn vì họ biết cách làm cho mối quan hệ trở nên thú vị. Trong khi đó, những con người mê.GAME thường bị hình dung như kiểu mọt sách chỉ biết vùi mắt vào máy tính. Nhưng như vậy không đúng chút nào.

Bài viết này là để giành lại công bằng cho hội game thủ đang ế vất va vất vưởng bên lề xã hội vì những định kiến "yêu game hơn yêu bồ" của anh chị em không nằm trong gaming zone.  Bạn không cần quá lo lắng khi "tiểu tam" là một cái đĩa game, cũng không cần quá suy nghĩ việc mình phải biết chơi game. Thứ bạn cần biết là 6 điều mà hội game thủ luôn che giấu dưới đây.

6
 

6 lý do game thủ là tuýp “người yêu lý tưởng” mà ai cũng tìm kiếm

 

Game thủ hiểu giá trị của việc dành thời gian cho riêng mình

Đa số cặp đôi mới yêu lúc nào cũng muốn ở bên nhau mọi lúc mọi nơi thôi, nhưng game thủ thì khác. Đa số người chơi game đều hiểu thời gian ở một mình quý giá đến thế nào, và họ sẽ dễ thông cảm nếu đối phương yêu cầu những "khoảng lặng" cho riêng mỗi người. Nếu bạn tôn trọng thời gian mà đối phương dành cho "niềm đam mê" của họ, thì bạn sẽ nhận lại điều tương tự, thậm chí nhiều hơn. 

Đa số game thủ thường thông minh hơn.mức.trung.bình

Một nghiên cứu đã được tiến hành tại Mỹ, và tiết lộ là đa số game thủ thông minh hơn mức trung bình của một người. Thời đại nào rồi mà "chơi game thì học ngu" hả các ông ơi? À có thể học không xuất sắc nhưng không phải là "ngu" nha chữ a kéo dài.   

b883b44918e363ce95ea15cc5943b1c8

Những trò chơi điện tử hiện tại đã phức tạp đến độ đòi hỏi người chơi rất nhiều thứ: đầu óc nhạy bén, giải quyết vấn đề nhanh, chưa kể phải liên tục tập trung và quan sát, ghi nhớ lâu. Tất cả điều này giữ cho não hoạt động giống như bạn giữ cho cơ bắp linh hoạt bằng cách tập thể dục ấy. 

Game thì update và ra mới liên tục, nên một thói quen khác của game thủ là thích khám phá công nghệ mới, trò chơi mới. Họ dành hàng giờ để phân tích cách chơi trò chơi, cố gắng thực hiện các bước đi phù hợp và giải quyết các vấn đề trong trò chơi. Khi bạn học được thêm những điều khác lạ, bạn cũng đang luyện tập trí não, giúp cải thiện trí thông minh của mình.

2
 

Game thủ có trí tưởng tượng phong phú ngang ngửa những suy diễn trong đầu chị em

Hẹn hò với game thủ giống như là chơi một trò chơi thế giới mở vậy đó. Với trí tưởng tượng phong phú của họ, nguy cơ cao là bạn sẽ không thể thấy nhàm chán được. Vì dành phần lớn thời gian để "sống" trong những thế giới kỳ thú nên các game thủ biết cách tìm thấy những điều hay ho trong những thứ trần tục nhất. Biến cuộc sống đời thường của bạn thành chuỗi những khoảnh khắc đáng nhớ.

Gamer sẽ đánh thức "đứa trẻ" bên trong bạn

Trẻ con thường thích chơi game, nên những người lớn nào vẫn giữ được sở thích này giữa một cuộc đời đầy thực tế nghiệt ngã thì quả thật xin cho một tràng pháo tay bởi ai đó đã từng nói: "Trưởng thành thật sự là khi bạn nhận ra đứa trẻ bên trong mình". 

Bước vào zone của một game thủ, thay vì bận bịu suy nghĩ đến nhức cả đầu về việc hôm nay ăn gì, mặc gì, đã có những thứ không vui ra sao; bạn có thể dành thời gian đó để bản thân được thư giãn bằng những trò chơi nhẹ nhàng, tò mò trước những tựa game mới, và say mê với nó đến quên cả thời gian. 

3

Giống như một đứa trẻ, các game thủ thường ghét phải thua cuộc và họ luôn tìm cách để vượt qua những "thử thách" khó khăn với ít lỗi nhất có thể. Điều này cũng hữu ích khi nói đến tình yêu: một chàng trai thích chơi game sẽ cố gắng làm những điều cần thiết để mối quan hệ diễn ra tốt đẹp. Một thái độ sống tích cực như thế có thể là "liều thuốc giải cảm" cho đứa trẻ bên trong bạn.

Có người yêu game thủ giống như có anh thợ máy trong nhà

Hẹn hò với một game thủ đồng nghĩa với rất nhiều đặc quyền trong công nghệ: chiếc ghế chơi game mới nhất, loa và tai nghe gaming xịn sò, thậm chí là một chuyên gia máy tính cá nhân và bạn sẽ không cần phải lưu số anh thợ sửa PC laptop các thể loại. 

Đối với hội chị em tối cổ thì có người yêu game thủ thật là một sự an toàn: Dù là nam hay nữ, một game thủ đều (cần) quan tâm đến công nghệ và sẽ luôn sẵn lòng giúp bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến máy móc mà bạn có thể gặp phải. Ngoài ra thì game thủ thường tiêu tiền vào công nghệ, thiết bị mới, trò chơi mới hơn là những thứ khác nên chị em cũng an tâm phần nào nha. 

5
 

Game thủ là những người kiên nhẫn

Mạng xã hội thường hay lấy sự "lề mề" của con gái mỗi lần hẹn hò ra để làm vui, đó là họ chưa thấy sự kiên nhẫn bất bại của hội game thủ đó thôi. Họ có thể dành hàng giờ cho một trò chơi, nỗ lực tìm những cách khác nhau để vượt qua thử thách, không bỏ sót thứ gì trong tựa game mà mình yêu thích. 

Bạn không cần phải lo lắng hay vội vàng khi hẹn hò với game thủ. Trong thời gian chờ đợi bạn thì người bạn trai kia có thể đang hẹn hò với một game nào đó mất rồi. Một cách tích cực thì ít ra bạn cũng không mất thời gian để tìm ra “tiểu tam” trong cuộc tình này. 

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!