Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 13/08/2021, 16:30 PM

Những mỹ nữ theo đuổi phong cách “gợi cảm” của làng Game, “auto” đốt mắt người nhìn

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, những mỹ nữ làng Game còn có lợi thế rất lớn về “body” cũng như chăm chỉ “hở táo bạo” khiến người xem không khỏi “đỏ mặt”.

Ngoài giờ livestream chơi Game và giao lưu cùng người hâm mộ, những bóng hồng của cộng đồng Streamer còn tích cực “đốt mắt” khán giả bằng những tấm hình cực sexy. Đa phần, các hotgirl làng Game thường sở hữu nhan sắc xinh đẹp đi cùng với thân hình nóng bỏng, do vậy nhiều cô nàng rất bạo dạn trong việc “khoe thân” khiến người xem đứng ngồi không yên.

Mai Dora

Mỹ nữ làng Game_1

Mai Dora là nữ MC xinh đẹp của làng Game Việt, ngoài ra cô còn là một streamer chính hiệu với lượng fan hâm mộ đông đảo trên khắp các nền tảng MXH. Đâu chỉ có thế, Mai Dora còn sở hữu cho mình một thành tích học tập đáng nể khi từng “khoe” điểm thi trên MXH để cổ vũ sĩ tử 2k3 vượt qua kì thi tốt nghiệp.

Mỹ nữ làng Game_2

Có thể nói, combo tài sắc vẹn toàn của Mai Dora khiến ai nấy đều tâm phục khẩu phục. Đặc biệt, cô nàng này còn có một thân hình “bốc lửa”, cực kì quyến rũ khiến người xem lúc nào cũng phải đỏ mắt. Nữ MC thường xuyên post lên MXH những tấm ảnh sexy, thiếu vải, thiêu đốt mọi ánh nhìn và thường thu về lượng tương tác cực khủng.

Mỹ nữ làng Game_4
Mỹ nữ làng Game_5

Tuy nhiên, những tấm hình xinh đẹp kia không ít lần đem lại rắc rối cho cô nàng, thậm chí Mai Dora đã từng phải bật khóc trên livestream vì bị làm phiền quá nhiều. Cô nàng cũng khẳng định những bức ảnh nóng bỏng đã chụp là do sở thích cá nhân, không dành cho mục đích khác.

Mỹ nữ làng Game_3

Thiên Thy

Mỹ nữ làng Game_6

Là một trong những Streamer nổi tiếng và sở hữu lượng người theo dõi đông đảo trên MXH hiện nay, Thiên Thy luôn thu hút nhiều lượng tương tác tích cực từ NHM cứ mỗi khi post bất cứ điều gì.

Mỹ nữ làng Game_8

Với lợi thế ngoại hình bốc lửa cùng gương mặt xinh đẹp, không khó để cô nàng làm “xao xuyến” người xem bằng những tấm hình “mát mẻ”, tự tin khoe trọn vòng 1 căng tròn quyến rũ. Trên trang cá nhân của mình, nữ Streamer rất chăm chỉ “hút hồn” cộng đồng mạng khi thường xuyên đăng tải công khai nhiều hình ảnh sexy của mình.

Mỹ nữ làng Game_7

Vũ Ngọc Kim Chi

Mỹ nữ làng Game_9

Thường xuyên bị NHM trêu đùa rằng “Mặt học sinh, thân hình phụ huynh” bởi lẽ cô nàng Kim Chi – Streamer kiêm cosplayer nổi tiếng này sở hữu thân hình quá “đẫy đà”, khiến người xung quanh không khỏi ao ước.

Mỹ nữ làng Game_10
Mỹ nữ làng Game_11

Đương nhiên rồi, đã xinh đẹp, nóng bỏng lại còn “chăm hở, chăm khoe” thì ai mà chẳng bị cuốn hút và để lại tương tác phải không nào !

Mỹ nữ làng Game_12

Linh Chichan

Mỹ nữ làng Game_13

Linh Chichan cũng là một trong các nữ Streamer Gen Z có tuổi đời lẫn tuổi nghề còn khá trẻ, thế nhưng tầm ảnh hưởng trên MXH của cô nàng là không hề nhỏ khi có cho mình một lượng người theo dõi lớn cũng như luôn nhận được các lượt tương tác cực mạnh.

Mỹ nữ làng Game_14

Tuổi thì nhỏ, chứ body thì chẳng thua kém ai thậm chí là còn vượt mặt nhiều đàn chị trong làng Game nữa đấy ! “Siêu vòng 1” của cô nàng chắc chắn sẽ khiến các anh chàng lẫn chị em nào xem đều phải ngộp thở, đứng ngồi không yên. Linh Chichan rất chăm chỉ chụp ảnh rồi đăng tải thường xuyên và luôn nhận được nhiều lời khen có cánh cho gương mặt xinh đẹp và thân hình quyến rũ.

Mỹ nữ làng Game_15
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!