Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/05/2023, 17:26 PM

Những nhân vật mới nhất của Honkai Star Rail 1.2 là ai?

Không để người chơi phải chờ đợi lâu, nhà phát hành Honkai Star Rail liên tục cho ra mắt những nhân vật mới. Chúng ta sẽ có những ai trong phiên bản 1.2?

Trong những ngày gần đây, các Nhà Khai Phá vẫn đang háo hức chờ đợi buổi phát trực tiếp của phiên bản 1.1 vào 18h30 ngày 26 tháng 5 để húp cho mình 3 code mới với những phần quà đầy hấp dẫn. Tuy nhiên, HoYoverse đã khiến cộng đồng player bất ngờ với hoạt động drip marketing gần đây. Các nhà phát triển đã đăng tải một số bài viết giới thiệu về 3 nhân vật mới trên trang Twitter chính thức của mình: Blade, Kafka và Luka. Điều này gần như khẳng định về việc 3 nhân vật này sẽ xuất hiện trong banner mới của phiên bản 1.2 sắp tới.

Honkai Star Rail, HSR 1.1

Thông báo về livestream của phiên bản 1.1

Kafka

Phần lớn người chơi đã biết đến Kafka và bộ kỹ năng của cô khi trong cốt truyện, chúng ta đã được sử dụng nàng mommy tóc tím này với vai trò dùng thử. Phần giới thiệu chính thức của Kafka xác nhận cô ấy là một nhân vật mang thuộc tính Lôi và vận mệnh Hư V vô. Cho đến nay, Kafka đã nhận được một lượng thời gian xuất hiện kha khá trong cốt truyện. Ngoại hình xinh đẹp cùng sự bí ẩn đã hấp dẫn người chơi, khiến cô ấy trở thành một trong những nhân vật rất được săn đón. Đã có rất nhiều những con simp sẵn sàng bỏ qua 2 nhân vật giới hạn mới nhất của game là Seele và Jing Yuan để chờ ngày được rước nàng Kafka về nhà. Trong danh sách truy nã của Công Ty Hành Tinh Hòa Bình, thông tin của Kafka chỉ có hai điều - tên của cô ấy và một câu duy nhất: "Thích sưu tập áo khoác." Thật sự nười ta biết rất ít về Thợ săn Stellaron này.

>>XEM THÊM: Genshin Impact: Khi hai mommy Yelan và Kafka hoán đổi trang phục

Kafka, Honkai Star Rail

Kafka đầy khả ái trong banner giới thiệu

Blade

Blade là một đơn vị 5 sao khác được giới thiệu chính thức qua Twitter đồng thời cũng là một nhân vật được trải nghiệm trong bản test closed beta. Chàng kiếm sĩ này sẽ là một nhân vật thuộc tính Phong và vận mệnh Hủy Diệt với khả năng tự phục hồi - một cơ chế hiện tại chỉ có duy nhất ở Blade. Cũng đã từng xuất hiện trong cốt truyện mặc dù không nhiều như Kafka, Blade vẫn để lại ấn tượng to lớn trong người chơi với phong thái lạnh lùng, ngầu lòi. Và tất nhiên cũng không ít những người chơi đã thêm anh chàng này vào trong danh sách "chồng yêu" dài dằng dặc của mình.

Balde, Honkai Star Rail

Balde siêu ngầu trong banner giới thiệu

Luka

Luka là nhân vật mới nhất được giới thiệu trên trang chủ Honkai Star Rail và thông tin của anh chàng này cũng chưa thực sự nhiều. Được giới thiệu là một chiến binh lạc quan và vô tư với một cánh tay cơ khí, Luka sẽ là một nhân vật 4 sao thuộc hệ Vật Lý cùng với những rò rỉ về vận mệnh của anh chàng là Hư Vô. Từ sàn đấu tới chiến trường, từ một võ sĩ trở thành một chiến binh, Luka sử dụng sức mạnh của mình để bảo vệ người dân tầng lớp dưới của Javrilo-VI. Anh ấy mong muốn mang lại hy vọng cho người khác chính vì bản thân anh ấy đã trải qua sự tuyệt vọng.

Luka, Honkai Star Rail

Luka trong banner giới thiệu

HoYoverse officials có chu kỳ sáu tuần (hoặc 42 ngày) nghiêm ngặt cho các bản cập nhật phiên bản của họ và điều này có nghĩa là mỗi banner của mỗi phiên bản sẽ chỉ hoạt động trong 21 ngày.Vì Genshin Impact và Star Rail đều là sản phẩm của HoYoverse nên cả hai tựa game sẽ tuân theo cùng một lịch trình. Bản cập nhật phiên bản 1.0 cũng xác nhận điều này, vì cả banner của Seele và Jing Yuan đều hết hạn sau 21 ngày. Từ đó người chơi có thể dự đoán ngày phát hành cho bản cập nhật phiên bản 1.2 sắp tới và các banner nhân vật đi kèm.
Giả sử không có sự cố nào xảy ra, ngày phát hành dự đoán của phiên bản 1.2 sẽ là: 
 - Ngày 19 tháng 7 năm 2023: Cập nhật bản vá 1.2/Banner đợt I.
 - Ngày 09 tháng 8 năm 2023: Banner đợt II.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về Honkai Star Rail nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Liên Quân Mobile: Bùa lợi mới của Tà Thần Caesar khiến Kaine và Quillen khóc thét
Không chỉ đem Bộc Phá trở lại với pha buff cực mạnh, động thái chỉnh sửa gần đây của Liên Quân Mobile còn khiến nhiều game thủ còn đau đầu với điều chỉnh mới của Tà Thần Caesar.
ĐTCL: 5 items bị gamer 'ghẻ lạnh' với winrate cực kỳ thấp, tránh pick phải nếu không muốn 'out top'
Mặc dù từng được coi là 'hot items' trong ĐTCL mùa 9.5, nhưng những trang bị này lại không tránh khỏi số phận bị ghẻ lạnh với pickrate cực kỳ hẩm hịu ở bản hiện tại.
LMHT: E của Talon được xem là kỹ năng cân bằng nhất từ trước đến giờ
Tưởng là OP, thế nhưng E – Con Đường Thích Khách của Talon lại được gamer LMHT đánh giá là kỹ năng ‘balance’ nhất từ trước đến nay.
ĐTCL: 3 Huyền Thoại khiến các gamer Cao Thủ luôn luôn 'say no'
Đây là những Huyền Thoại cực kỳ 'flop' ở rank Cao Thủ, người chơi nên cân nhắc sử dụng nếu muốn tốt cho sự nghiệp leo rank ĐTCL của mình.
Đi tìm top 5 vị thần bá đạo nhất anime, người mạnh nhất lại là người khổ nhất
Trong vô vàn những vị thần toàn năng của vũ trụ anime, 5 gương mặt này đặc biệt khiến người xem phải ấn tượng về mặt sức mạnh.
Anime cuối cùng của đạo diễn Miyazaki, “The Boy and the Heron” công cố dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh
Được mệnh danh là bộ anime cuối cùng của đạo diễn Hayao Miyazaki, mới đây thông báo về dàn diễn viên lồng tiếng bản Tiếng Anh của "The Boy and the Heron" được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.
Liên Quân Mobile: 3 Đấu Sĩ uy tín nhất để 'làm nóng tay' trước khi leo rank mùa S4-2023
Trước khi leo rank Liên Quân Mobile mùa S4-2023, hãy làm nóng tay với những vị tướng Đấu Sĩ sau bởi chúng có tỷ lệ thắng cực cao ở mùa trước trong chế độ đấu thường.
Anime: 5 nữ nhân có IQ đỉnh nhất trong các bộ Shounen, 'trùm cuối' đã nhiều lần thay đổi cả thế giới
Đây là 5 nữ 'bác học' xinh đẹp tài ba của các bộ anime Shounen nổi tiếng, nhan sắc và trí thông minh của họ đã vượt tầm vũ trụ!
5 tường thành Yandere vững chắc nhất thế giới anime, nhìn tên biết ngay tính cách
Những nhân vật này được xem như là những biểu tượng của hình mẫu Yandere trong vũ trụ anime. Chỉ cần nghe qua tên là người hâm mộ đã hình dung ra được là ai.