Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 05/11/2021, 16:00 PM

Những trang bị được thay da đổi thịt trong mùa 6 ĐTCL

Ngoài những thay đổi về tướng thì mùa giải mới cũng sẽ "thay áo" cho khá nhiều trang bị trong ĐTCL. Cùng xem đó là những trang bị nào nhé!

Ngoài những thay đổi về tướng thì mùa giải mới cũng sẽ "thay áo" cho khá nhiều trang bị trong ĐTCL. Cùng xem đó là những trang bị nào nhé!

Gươm tử thần

Giờ đây trang bị này đã không còn khả năng tăng SMCK dựa theo số lần tham gia hạ gục. Mà thay vào đó thì món đồ này sẽ tăng trực tiếp 50/75/100 SMCK dựa theo cấp độ tướng. Trong mùa giải mới này Riot muốn giảm khả năng snowball trong Đấu Trường Chân Lý và tránh việc một số vị tướng (ví dụ như Aphelios, Lucian ở mùa 5) lợi dụng item này để gian lận sức mạnh ngay từ cấp độ 1 sao.

Những trang bị được thay da đổi thịt trong mùa 6 ĐTCL

Những unit có khả năng gây sát thương vật lý tốt từ kĩ năng sẽ rất ưa thích trang bị này. 

Quyền Trượng Đại Thiên Sứ

Vào mùa 5, Quyền Trượng Đại Thiên Sứ là món đồ được dùng để gia tăng một lượng sát thương kỹ năng cực mạnh dựa trên những tướng có năng lượng tối đa lớn. Chính vì vậy mà số lượng unit có thể sử dụng được Quyền Trượng Đại Thiên Sứ là rất ít.

Có lẽ Heimerdinger là nhân vật hiếm hoi phù hợp với cạnh vận hành cũng như sử dụng tốt mọi chỉ số mà Quyền Trượng Đại Thiên Sứ cung cấp. Sang mùa 6, trang bị này được thay đổi cơ chế để phù hợp hơn với nhiều vị tướng. Cụ thể thì Quyền Trượng Đại Thiên Sứ "mới" sẽ gia tăng 25 sát thương kỹ năng cho tướng với mỗi 4 giây tồn tại trên sân đấu.

Những trang bị được thay da đổi thịt trong mùa 6 ĐTCL1

Giờ đây bạn không cần phải quan tâm đến năng lượng tối đa nữa. Ngoài ra các chủ lực phép thuật thì item này giờ đây còn phù hợp với cả những tướng tuyến trước sở hữu khả năng sinh tồn mạnh.

Kiếm Súng Hextech

Một trong những vấn đề mà Kiếm Súng Hextech hiện nay đang gặp phải đó là khả năng hồi phục thông qua việc gây sát thương bằng kỹ năng đang tỏ ra khá yếu và thiếu tính đa dụng. Chính vì thế trong mùa 6 Riot Games sẽ thêm hiệu ứng hồi phục cho đồng minh vào Kiếm Súng Hextech để item này không còn rơi vào tình trạng bị ghẻ lạnh như ở thời điểm hiện tại.

Những trang bị được thay da đổi thịt trong mùa 6 ĐTCL2

Giờ đây các unit chống chịu trong các đội hình gây nhiều sát thương phép ở mùa 6 có thể tồn tại cực kỳ lâu trong giao tranh. Ngoài ra thì các tướng gây sát thương phép tốt ở mức giá rẻ giờ đây sẽ trở nên có ích hơn một chút ở giai đoạn cuối trận.

Bài liên quan
 
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!